Chi Tiết Sản Phẩm

Đá hoa cương cầu thang 0313

Đá hoa cương cầu thang Phần mặt tiền của ngôi nhà tạo nên cái nhìn tổng quan về giá trị ngôi nhà, do đó phần này cũng được nhiều nhà chủ đặc biệt quan tâm trong thiết kế và trang trí.

Đá hoa cương cầu thang Việc sử dụng cầu thang đá tự nhiên để ốp mặt tiền vừa làm tăng vẻ đẹp của ngôi nhà vừa bảo vệ ngôi nhà khỏi các tác nhân bên ngoài thông qua các khả năng chống chịu, độ bền và chống bào mòn cao hơn so với các loại gạch lát thông thường.

d)       Đá hoa cương cầu thang

Đá hoa cương cầu thang Kiến trúc loại đá tròn, loại đá trụ,...từ lâu đã là phần không thể thiếu trong các công trình kiến trúc từ bình dân đến sang trọng. Thay vì các chất liệu ốp như bê tông, gỗ hay gạch men, giờ đây người ta sử dụng nhiều đến cầu thang đá tự nhiên .

Đá hoa cương cầu thang Những cầu thang đá tự nhiên này vừa có giá trị thẩm mỹ cao, lại đòi hỏi kỹ thuật thi công cao, do đó thường có giá trị thương mại rất cao, xuất hiện phổ biến tại các công trình xây dựng cao cấp.

e)       Đá hoa cương cầu thang số ứng dụng khác

Đá hoa cương cầu thang không chỉ dừng lại ở vẻ đẹp, độ đa dạng về màu sắc, hoa văn mà còn là loại vật liệu chất lượng cao với nhiều đặc tính vượt trội. Do đó, ngoài những ứng dụng kể trên, cầu thang đá tự nhiên còn được sử dụng trong rất nhiều những công trình, hạng mục xây dựng khác trong các vị trí như làm bàn ghế cầu thang đá tự nhiên , bàn đá Lavabo, ốp tường, lát nền nhà, ốp bậc tam cấp hay ốp đá ngạch cửa,...

2. Đặc điểm của bàn ghế cầu thang đá tự nhiên

Đá hoa cương cầu thang Ngoài những ứng dụng nội thất kể trên, cầu thang đá tự nhiên còn được ứng dụng làm bàn ghế cầu thang đá tự nhiên , cầu thang đá tự nhiên hạng mục nhận được rất nhiều sự quan tâm.

2.1 Bàn ghế cầu thang đá tự nhiên là gì?

Bộ bàn ghế bằng cầu thang đá tự nhiên là đá tự nhiên dòng sản phẩm rất phổ biến, được chế tác từ các khối cầu thang đá tự nhiên , dùng để trang trí và ứng dụng đa số trong các không gian sân vườn.

Đá hoa cương cầu thang Ngày nay, những bộ bàn ghế cầu thang đá tự nhiên dần xuất hiện nhiều hơn, thay thế vị trí của bàn ghế gỗ nhằm hạn chế sự bào mòn, tình trạng mục nát, rêu mốc, vừa làm tăng giá trị thẩm mỹ vừa duy trì độ bền và tuổi thọ của sản phẩm.

Sản phẩm khác

back-to-top.png
0906436366