Chi Tiết Sản Phẩm

Đá hoa cương cầu thang 0318

Đá hoa cương cầu thang Với mục đích giữ cho độ sáng bóng của mặt đá được bền lâu, đồng thời dễ dàng làm sạch các vết bẩn bám trên bề mặt đá, chúng ta nên vệ sinh bàn ghế cầu thang đá tự nhiên mỗi ngày. Tuy nhiên, phải lưu ý dùng khăn mềm lau chùi để tránh làm trầy xước, nếu mặt bàn ghế có xuất hiện vết bẩn, vết ố thì nên dùng dung dịch tẩy chuyên dụng để làm sạch, tuyệt đối không dùng loại chất tẩy mạnh, vô tình sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng của bàn ghế hoa cương về lâu về dài.

b)       Khử trùng định kỳ

.

trong gia đình gắn kết chặt chẽ hơn. Việc ăn uống trở nên vui vẻ và thoải mái hơn bao giờ hết.

Bàn tròn 8 ghế là loại có đường kính lớn nhất trong các loại bàn tròn tiêu chuẩn bằng cầu thang đá tự nhiên , có đường kính 1m8 x cao 0,75m.

6. Mặt bàn cầu thang đá tự nhiên có vân độc đáo

Đá hoa cương cầu thang Ngoại trừ những gam màu chủ đạo của mặt bàn cầu thang đá tự nhiên như kem, vân gỗ hay nâu đỏ. cầu thang đá tự nhiên cũng có nhiều màu sắc khác với các hệ thống vân khác nhau. Không thể chọn màu cho các mẫu cầu thang đá tự nhiên . Tuy nhiên khi sử dụng cầu thang đá tự nhiên lại thoải mái về màu sắc và kích thước. Vì vậy, cầu thang đá tự nhiên rất đẹp cho mặt bàn hay Bàn, bàn thờ. Mời các bạn tham khảo mẫu bàn cầu thang đá tự nhiên họa tiết và màu sắc độc đáo này nhé!

đá hoa cương cầu thang Bàn cầu thang đá tự nhiên tân cổ điển

Thiết kế độc lạ và bề mặt cầu thang đá tự nhiên tinh xảo mang đến không gian sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Ngoài ra, bộ bàn này rất lý tưởng để tiếp đãi những vị khách đến chơi nhà bạn.

đá hoa cương cầu thang Mặt bàn cầu thang đá tự nhiên vân ngà voi

Đá hoa cương cầu thang Ivory Fantasy cầu thang đá tự nhiên nhập khẩu từ Brazil, được nhiều người yêu thích vì vẻ đẹp quyến rũ khi được trộn lẫn trong các mảng kiến trúc. Kết cấu màu trắng ngà mang đến cảm giác quý phái. Đây cũng là mẫu Bàn mặt cầu thang đá tự nhiên được nhiều kiến trúc sư lựa chọn bởi không chỉ có tính thẩm mỹ sang trọng mà mẫu bàn đá này còn rất dễ kết hợp với các đồ nội thất. Mặt bàn Granite vân ngà nổi bật nên trông hài hòa và đẹp mắt ngay cả khi đứng cạnh các đồ nội thất thông thường khác trong quần thể.

đá hoa cương cầu thang Bàn cầu thang đá tự nhiên Prada Gold

Đá hoa cương cầu thang Đây là loại đá hoa cương cầu thanghủ yếu được khai thác từ Ấn Độ nên có độ tuổi hợp lý. cầu thang đá tự nhiên Prada có nhiều màu sắc như hồng, cam… nhưng màu phổ biến nhất là màu vàng. Các khối kết cấu lớn với màu đen và xám gây ấn tượng và mang đến cho căn phòng của bạn cầu thang đá tự 

Sản phẩm khác

back-to-top.png
0906436366