Chi Tiết Sản Phẩm

Đá hoa cương cầu thang 0299

đá hoa cương cầu thang Lau rửa chỉ với chất tẩy rửa có tính axit nhẹ, và tránh lạm dụng chúng.

đá hoa cương cầu thang Hạn chế làm rơi các vật dụng nặng hoặc sắc nhọn lên bề mặt sàn, tránh hiện tượng nứt, mẻ, hoặc gãy vở.

đá hoa cương cầu thang Nên lau khô khi bị sự cố đổ nước, hạn chế tình trạng thấm nước vào đá.

đá hoa cương cầu thang Sau cầu thang đá tự nhiên thời gian sử dụng, độ bóng của mặt đá bị mờ đi hoặc bị xước, cần được đánh bóng lại để đảm bảo các đặc tính của nó hoạt động tốt.

8. Báo giá chi phí thi công ốp lát nền cầu thang đá tự nhiên mới nhất năm 2022 cầu thang đá tự nhiên Kim Thịnh Phát

9. Quy trình thực hiện ốp lát nền cầu thang đá tự nhiên

Bước 1: Khảo sát, tư vấn tại nhà:

Đá hoa cương cầu thang Khi nhận được yêu cầu của quý khách hàng, chúng tôi sẽ có đội ngũ chuyên nghiệp tới tận công trình để khảo sát, thu thập số liệu cần thiết và tư vấn cho quý khách.

Bước 2: Lên ý tưởng thiết kế:

Đá hoa cương cầu thang Dựa trên các số liệu thu được và yêu cầu của quý khách, mà các kiến trúc sư của chúng tôi sẽ tiến hành lên bản vẽ thiết kế cụ thể, chi tiết về vật liệu, phương án thiết kế, hạch toán tất cả chi phí.

Bước 3: Thống nhất ý kiến và ký hợp đồng

Đá hoa cương cầu thang Sau khi đã tiến hành sửa đổi thiết kế dựa vào các thỏa thuận, và được phía khách hàng chấp thuận, thì chúng tôi sẽ tiến hành soạn thảo hợp đồng.

Nếu quý gia chủ đồng ý tất cả nội dung của bản hợp đồng, thì tiếp đến sẽ thực hiện ký kết. Chúng tôi sẽ đảm bảo quá trình thi công nền cầu thang đá tự nhiên được diễn ra tốt nhất.

Bước 4: Gia công, sản xuất tại xưởng:

Đá hoa cương cầu thang Căn cứ vào nội dung thỏa thuận giữa khách hàng và công ty, cầu thang đá tự nhiên sẽ được gia công theo đúng khối lượng, kích thước, mẫu mã chính xác tuyệt đối.

Sau quá trình này, thì thành phẩm sẽ được tiến hành kiểm tra đảm bảo chất lượng trước khi được vận chuyển đến địa điểm thi công.

Bước 5: Thi công lắp đặt công trình:

Sản phẩm khác

back-to-top.png
0934564888