Chi Tiết Sản Phẩm

Đá hoa cương cầu thang 0258

Đá hoa cương cầu thang là vật liệu không thể thiếu trong mỗi căn phòng của ngôi nhà. Khi đến thời điểm mua cầu thang đá tự nhiên , bảng cầu thang đá tự nhiên thương hiệu sẽ giúp bạn có nhiều sự lựa chọn.

8. Cách lựa chọn cầu thang đá tự nhiên đạt chuẩn

Đá hoa cương cầu thang Kiểm tra các vết nứt trên phiến đá: Trong quá trình lắp đặt và thi công, chỉ cần cầu thang đá tự nhiên vết nứt nhỏ cũng có thể khiến phiến đá bị nứt. Sàn càng xuất hiện nhiều vết nứt là dấu hiệu của đá kém chất lượng, nên chọn loại sàn cầu thang đá tự nhiên có ít vết nứt nhất.

      Quan sát số lượng lỗ trên bề mặt và kích thước của chúng. Ván chất lượng thấp hơn sẽ có nhiều rỗ hơn và kích thước lỗ sẽ lớn hơn ván chất lượng cao hơn

Đá hoa cương cầu thang Các tấm cầu thang đá tự nhiên có độ dày đồng đều trên toàn bộ bề mặt. Vì vậy, hãy dùng thước để đo mỗi đoạn từ 20cm đến 30cm để đảm bảo chúng có cùng độ dày chính xác.

      Nhỏ vài giọt nước cốt chanh lên tấm cầu thang đá tự nhiên và quan sát những thay đổi, nếu thấm nhanh vào đá, đá sẽ bị ngấm nước và việc chống thấm sẽ khó nhưng hiệu quả không cao, nên xem kỹ và chọn loại dễ thấm hơn. đá phiến. Càng thấp, bảo trì càng ít.

Đá hoa cương cầu thang Dùng vải trắng xoa axeton thành cầu thang đá tự nhiên phiến đá nhỏ, việc kiểm tra ngày tháng đặc biệt hữu ích đối với cầu thang đá tự nhiên . Nếu vải trắng được tẩm màu đen, và chỗ đã dùng axeton tạo màu cùng lúc được nhuộm dần thì đây là loại đá rất kém.

      Xoa cầu thang đá tự nhiên đồng xu lên bề mặt đá, nếu có vết xước nghĩa là bề mặt đá chưa được đánh bóng đạt tiêu chuẩn, trong quá trình sử dụng rất dễ bị trầy xước sẽ ảnh hưởng đến chất lượng và vẻ đẹp của bề mặt đá.

9. Tại sao chọn cầu thang đá tự nhiên của chúng tôi?

Đá hoa cương cầu thang Đa dạng mẫu mã: Chúng tôi có kho hàng lớn, xưởng sản xuất và hệ thống showroom mẫu. Các mẫu đá khổ lớn trong cửa hàng cho phép bạn nhìn thấy tổng thể mẫu đá cầu thang đá tự nhiên cách dễ dàng và trực quan. Khách hàng có thể đến tham khảo và lựa chọn những mẫu đá yêu thích.

Sản phẩm khác

back-to-top.png
0934564888