Chi Tiết Sản Phẩm

Đá hoa cương cầu thang 0177

đá hoa cương cầu thang dễ lau chùi và vệ sinh: phòng tắm luôn phải đảm bảo sạch sẽ, tuy nhiên đây lại là nơi rất dễ bám bẩn, cầu thang đá tự nhiên nếu như biết chú ý nguyên tắc lau chùi, vệ sinh đúng cách thì có thể có vẻ đẹp trường tồn cùng với thời gian. Bề mặt láng và bóng nên công tác lau chùi bề mặt đá ốp phòng tắm không gây tốn quá nhiều công sức.

đá hoa cương cầu thang Sự thống nhất của cầu thang đá tự nhiên : các đường vân xuyên suốt hay sự lấp lánh cầu thang đá tự nhiên xà cừ tạo sự xuyên suốt, thoải mái cho người nhìn, không quá gò bó hay có các đường gián đoạn như sử dụng gạch. đá hoa cương cầu thang dễ lau chùi và vệ sinh: phòng tắm luôn phải đảm bảo sạch sẽ, tuy nhiên đây lại là nơi rất dễ bám bẩn, cầu thang đá tự nhiên nếu như biết chú ý nguyên tắc lau chùi, vệ sinh đúng cách thì có thể có vẻ đẹp trường tồn cùng với thời gian. Bề mặt láng và bóng nên công tác lau chùi bề mặt đá ốp phòng tắm không gây tốn quá nhiều công sức.

đá hoa cương cầu thang Sự thống nhất của cầu thang đá tự nhiên : các đường vân xuyên suốt hay sự lấp lánh cầu thang đá tự nhiên xà cừ tạo sự xuyên suốt, thoải mái cho người nhìn, không quá gò bó hay có các đường gián đoạn như sử dụng gạch.

Những lưu ý cần ghi nhớ khi ốp phòng tắm bằng cầu thang đá tự nhiên

đá hoa cương cầu thang Để sử dụng loại đá này cho không gian nhà tắm, bạn nên lưu ý đá hoa cương cầu thanghút đến diện tích của gian phòng. Nếu không gian nhỏ, hẹp, bạn nên sử dụng những loại đá sáng màu để nới rộng được không gian này ra, tạo được sự thông thoáng thoải mái cho người sử dụng.

đá hoa cương cầu thang Nếu phòng tắm của bạn có diện tích khá rộng, bạn có thể sử dụng cầu thang đá tự nhiên cho nhiều thiết kế nội thất nhỏ bên trong như lát nền, ốp tường, bồn tắm bàn lavabo, chính những thiết kế tổng thể và đồng điệu này sẽ tạo cho không gian này cầu thang đá tự nhiên sự sang trọng, tinh tế.

Sản phẩm khác

back-to-top.png
0934564888