Chi Tiết Sản Phẩm

Đá hoa cương cầu thang 0112

Đá hoa cương cầu thang Không quá khó hiểu vì sao khi cầu thang đá tự nhiên ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong ngành xây dựng. Từ các tòa nhà cao cấp đến các văn phòng công ty, không gian sống của các hộ gia đình đều sử dụng cầu thang đá tự nhiên để trang trí và tô điểm. Bên cạnh vẻ đẹp hoàn hảo nhờ vào sự bóng đẹp cũng như đa dạng màu sắc thì cầu thang đá tự nhiên còn hội tụ các ưu điểm như ít thấm nước, rất bền, rất dễ lau chùi… Dòng cầu thang đá tự nhiên hội tụ đầy đủ các ưu điểm trên của cầu thang đá tự nhiên và được dùng rộng rãi trong ngành xây dựng. Cụ thể được dùng ở các vị trí nào? Dưới đây là đá tự nhiên số vị trí bạn có thể tham khảo.

Đá hoa cương cầu thang dùng trong lát sàn nhà

Đá hoa cương cầu thang Hầu hết trong các không gian từ khách sạn, nhà hàng, văn phòng làm việc cho đến không gian của các hộ gia đình đều sử dụng cầu thang đá tự nhiên . Tùy theo sở thích cũng như là mục đích của từng người mà lựa chọn các gam màu khác nhau. cầu thang đá tự nhiên màu đen được xem là đá tự nhiên trong những loại đá được ưu chuộng hơn bao giờ hết. Sàn nhà chính là đá tự nhiên trong những vị trí mà loại đá này được sử dụng rất nhiều.

Sàn nhà sử dụng cầu thang đá tự nhiên cao cấp

Đá hoa cương cầu thang Khi người ta dùng cầu thang đá tự nhiên cho lát sàn nhà nó mang đến ưu điểm là sự sang trọng, bóng đẹp, không lộ vết bẩn lại cực kì dễ dàng lau chùi vệ sinh. cầu thang đá tự nhiên này cũng có nhiều các gam màu sắc, có loại đá trơn, có loại đá hoa văn. Thông thường dùng lát nền nhà bạn nên lựa chọn loại đá màu đen nhẹ và trơn bề mặt hoặc vân nhẹ là tốt nhất.

Đá hoa cương cầu thang dùng trong nhà bếp

Đá hoa cương cầu thang Không gian nhà bếp tại các vị trí như bàn bếp mà sử dụng cầu thang đá tự nhiên thì còn gì tuyệt vời hơn nữa. Nhờ vào sự bóng đẹp tạo độ sang và cực kì đánh bay các vết bẩn cầu thang đá tự nhiên cách tốt nhất cũng như là gam màu sắc này có không để lộ vết bẩn. Ưu điểm của cầu thang đá tự nhiên đó là ít thấm nước mà tại khu vực nhà bếp thì không tránh khỏi việc tiếp xúc với nước, vì vậy sử dụng cho không gian này chính là sự lựa chọn đúng đắn hơn bao giờ hết.

Bàn bếp sử dụng cầu thang đá tự nhiên màu đen

Đá hoa cương cầu thang dùng lát cầu thang

Sản phẩm khác

back-to-top.png
0906436366