Chi Tiết Sản Phẩm

Đá hoa cương cầu thang 0128

Đá hoa cương cầu thang Từ xa xưa màu vàng đã được các vua chúa và những người giàu có ưu chuộng, sử dụng như thể hiện được uy quyền của mình đối với người khác. Khi sử dụng cầu thang đá tự nhiên trong không gian cũng mang ý nghĩa phong thủy nhất định. Nó được xem là biểu tượng của sự thành công, giàu sang, sự vĩnh hằng và trường tồn với thời gian.

Đá hoa cương cầu thang Khi bạn sử dụng cầu thang đá tự nhiên ở không gian nào cũng sẽ đem lại được nhiều sự may mắn, hút vượng khí và cho gia chủ ngày càng thành công, gặp thuận lợi hơn trên đường công danh. Điều này lại càng có ý nghĩa hơn khi mà những người làm ăn kinh doanh sử dụng. Gia chủ mang mệnh Kim đặc biệt thích hợp với màu vàng vậy nên đừng quên sử dụng cầu thang đá tự nhiên gam màu này nhé.

Đá hoa cương cầu thang và ý nghĩa khoa học

Đá hoa cương cầu thang Bên cạnh ý nghĩa phong thủy thì cầu thang đá tự nhiên còn có ý nghĩa khoa học riêng. Trước hết có thể nói rằng gam màu này là màu tượng trưng cho màu của mặt trời, đem lại cho không gian sống sự bừng sáng, vẻ đẹp sang trọng cuốn hút cực kì khó cưỡng. Khi bạn sử dụng cầu thang đá tự nhiên ngoài vẻ đẹp quyền quý nó còn mang đến sự thoáng đãng và làm không gian bớt tù túng hơn. Gam màu vàng của cầu thang đá tự nhiên cũng có nhiều mức độ nhạt hay đậm, muốn có không gian thoáng thì cầu thang đá tự nhiên màu nhạt là sự lựa chọn thích hợp hơn bao giờ hết.

Đá hoa cương cầu thang tạo cho không gian độ thoáng, nguồn năng lượng dồi dào

Đá hoa cương cầu thang là gam màu dùng được nhiều các không gian khác nhau, nó có thể dễ dàng kết hợp được với các món đồ khác mà không làm không gian mất đi sự cân bằng và hài hòa. Ngược lại màu vàng còn tạo nên điểm nhấn đặc biệt, cuốn hút sự chú ý ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Sản phẩm khác

back-to-top.png
0934564888