Chi Tiết Sản Phẩm

Đá hoa cương cầu thang 0113

Đá hoa cương cầu thang hiện nay được ứng nhiều trong không gian sống và trong các lĩnh vực khác của cuộc sống. Trong ngành xây dựng cầu thang đá tự nhiên được sử dụng rộng rãi tại nhiều các vị trí khác nhau, đem lại cầu thang đá tự nhiên không gian cực đẳng cấp. Sàn nhà chính là đá tự nhiên trong những vị trí dùng cầu thang đá tự nhiên rất nhiều. Trong quá trình sử dụng bạn cần phải chăm sóc và làm sạch để có thể giữ được sự bóng đẹp và độ bền. Chăm sóc, làm sạch sàn nhà bằng cầu thang đá tự nhiên như thế nào bạn đã biết chưa?

Đá hoa cương cầu thang Khi bạn sử dụng sàn nhà lát bằng cầu thang đá tự nhiên sẽ tạo nên sức hút cực kì khó cưỡng. Không gian gia đình bạn sẽ trở nên cực kì tinh tế và đẳng cấp, lịch lãm hơn bao giờ hết. Sàn nhà sử dụng cầu thang đá tự nhiên nhưng theo thời gian cũng như sự tác động của con người làm cho nó bị bẩn, không còn được như mới. Và công việc của bạn đó chính là làm sạch chúng, chăm sóc đúng cách. Làm sạch sàn nhà bằng cầu thang đá tự nhiên đúng cách không phải ai cũng biết. Bạn cần có những chú ý nhất định nếu không muốn cầu thang đá tự nhiên ở sàn nhà của mình nhanh bị hỏng.

Làm sạch ngay đồ ăn, nước uống trên bề mặt cầu thang đá tự nhiên

Đá hoa cương cầu thang Sàn nhà là nơi đi lại, sinh hoạt của các thành viên trong gia đình nên việc làm đổ đồ ăn, nước uống hay bất cứ chất bẩn gì là điều không thể tránh khỏi, nhất là đối với những nhà có cọn nhỏ. Khi các đồ ăn, nước uống rơi xuống sàn nhà bạn cần nhanh chóng lau chùi và làm sạch bằng khăn mềm ẩm. Không được để vết bẩn quá lâu vì nó sẽ bị thấm xuống lớp bên dưới và phá vỡ cấu trúc của cầu thang đá tự nhiên , làm sản phẩm nhanh hỏng hơn. Bề mặt đá từ đó cũng sẽ rất dễ bị ố vàng đấy nhé.

Khi có đồ ăn, nước uống rơi xuống nền nhà cầu thang đá tự nhiên bạn cần lau chùi ngay

Không sử dụng giấm ăn để làm sạch sàn nhà bằng cầu thang đá tự nhiên

Sản phẩm khác

back-to-top.png
0934564888