Chi Tiết Sản Phẩm

Đá hoa cương cầu thang 0072

Đá hoa cương cầu thang Màu sắc cầu thang đá tự nhiên còn ảnh hưởng rất nhiều từ lượng ánh sáng trong phòng bếp ít hay nhiều. Nếu không gian bếp ít lượng ánh sáng tự nhiên thì tốt nhất bạn nên chọn loại hoa văn đá có gam màu sáng, hay đường nét những ô vuông màu đen trắng xen kẻ rõ rệt sẽ giúp tăng lượng ánh sáng lên rất nhiều.

Đá hoa cương cầu thang Và nếu phòng bếp của bạn có lượng ánh sáng đủ thì loại đá tối màu hơn, những màu này có các họa tiết, đường vân màu trắng sẽ giúp làm điểm nhấn tự nhiên và ấn tượng cho căn bếp nhà bạn.

Đá hoa cương cầu thang Thông qua việc chọn màu cầu thang đá tự nhiên sẽ làm cho căn phòng bếp của bạn rộng hay hẹp đi. Vì vậy, chỉ cần mắc sai lầm ở khâu chọn màu là sẽ khiến cho phòng bếp của bạn giảm đi tính thẩm mỹ và tiện dụng cầu thang đá tự nhiên cách đáng kể.

Đá hoa cương cầu thang Theo kinh nghiệm thì bạn nên chọn cầu thang đá tự nhiên có màu sáng cho khu vực bàn bếp và dùng màu tối cho khu vực mặt bếp xung quanh, sự kết hợp này sẽ tạo nên độ tương phản tốt, cũng như làm cho căn bếp của bạn trở nên rực rỡ, ấn tượng, không đơn điệu. Tốt nhất, bạn nên chọn cầu thang đá tự nhiên có màu trung tính sẽ giúp bạn dễ dàng kết hợp với những đồ nội thất căn bếp.

Kết hợp với các vật liệu khác trong phòng bếp

Đá hoa cương cầu thang Hãy đảm bảo rằng các chi tiết nội thất, màu sắc trong phòng bếp của bạn phải đảm bảo hài hòa với nhau, bổ sung cho nhau. Vì vậy, khi chọn màu cầu thang đá tự nhiên cho phòng bếp phải thật đồng bộ với không gian tổng thể trong phòng

 

Sản phẩm khác

back-to-top.png
0906436366