Chi Tiết Sản Phẩm

Đá hoa cương cầu thang 0029

Đá hoa cương cầu thang Theo quan điểm của người châu Âu, người ta có thể bước đi trên mặt sàn cầu thang đá tự nhiên hàng trăm tuổi. Người châu Âu tận hưởng những sự cũ kĩ trong quá trình sử dụng, còn người Mỹ mọi thứ đều được giới hạn. Người Mỹ thích mọi thứ phải sạch sẽ tươi mới.

Đá hoa cương cầu thang Không có gì đúng, cũng không có gì sai. Bạn chỉ cần tự hỏi bản thân xem bạn đang nghĩ gì để đưa ra quyết định phù hợp.

đá hoa cương cầu thang Bạn có siêng dọn dẹp nhà cửa không?

Đá hoa cương cầu thang Bạn là người có lối sống thế nào, có siêng lau dọn bếp ngay khi sử dụng hay thậm chí để đến ngày hôm sau hoặc cầu thang đá tự nhiên vài ngày thấy hứng thú mới dọn dẹp? Nếu sử dụng cầu thang đá tự nhiên với mặt bàn bếp, theo bà Patterson, axit từ các chất như rượu vang đỏ, nước sốt,… sẽ làm hoen ố bề mặt của cầu thang đá tự nhiên chỉ sau cầu thang đá tự nhiên đêm. cầu thang đá tự nhiên không hoen ố ngay bởi nước chè và các hóa chất, nếu bạn dọn dẹp nhà cửa ngay sau đó. Điều này chỉ xảy ra khi các chất có cơ hội thẩm thấu qua bề mặt.

Đá hoa cương cầu tha Ngoài việc lau sạch bàn bếp, sàn nhà trong quá trình sử dụng, bà Patterson khuyên 

mọi người chống thấm cho mặt cầu thang đá tự nhiên . Giải pháp này không giúp bảo vệ hoàn toàn mặt cầu thang đá tự nhiên , nhưng cũng cứu vớt tình hình đáng kể trong nhiều lần bạn không lau chùi bề mặt khi đổ các chất có tính axit lên.

Đá hoa cương cầu thang Cách thứ hai là xử lý tại chỗ mặt cầu thang đá tự nhiên , đó là mua các sản phẩm làm sạch chuyên dụng kiêm chống thấm ở dạng phun tại các công ty cung cấp dịch vụ sửa sang nhà cửa. Biện pháp này có thể thực hiện định kỳ ở những khu vực có mật độ sử dụng cao cần xử lý tại chỗ. Những khu vực vòi tắm, bồn tắm, kệ tủ cũng nên được ưu tiên sử dụng phương pháp này.

Đá hoa cương cầu thang Lời khuyên thứ ba chuyên gia đưa ra là cân nhắc giữa đánh bóng và mài mờ. Mặt cầu thang đá tự nhiên đánh bóng có khả năng chống bẩn cao hơn.

 

Sản phẩm khác

back-to-top.png
0934564888