Chi Tiết Sản Phẩm

Đá hoa cương cầu thang  0360

Đá hoa cương cầu thang có khả năng cách nhiệt tốt và giúp giảm nhiệt độ hấp thụ trực tiếp từ bên ngoài, từ đó giảm tiêu thụ điện năng, đặc biệt là trong các phòng có sử dụng điều hòa nhiệt độ (độ cách nhiệt thay đổi tùy theo kết cấu của từng công trình).4.6 Có thể tái chế 

Đá hoa cương cầu thang Ngoài ra, để tấm nhựa có tuổi thọ sử dụng lâu hơn, tấm nhựa giả đá có thể được lau chùi và vệ sinh thường xuyên. Mặc dù chúng có thể chịu nước và chống ẩm rất tốt, nhưng bạn không nên để các tấm nhựa tiếp xúc với nước trong thời gian dài.

Đá hoa cương cầu thang Thêm cầu thang đá tự nhiên lưu ý cho bạn, là hoa cương có độ bền cao hơn khi sử dụng trong trang trí nội thất. Tấm nhựa có thể bị hư tổn và xuống cấp nhanh hơn nếu sử dụng ở không gian ngoài trời.

7. Việc định giá tấm nhựa giả đá ốp tường như thế nào

Đá hoa cương cầu thang ưu điểm cực kỳ quan trọng khác là tấm nhựa giả cầu thang đá tự nhiên có thể được tái chế hoàn toàn nếu chúng bị hư hỏng hoặc không còn được sử dụng. Tấm đá là vật liệu xanh hoàn toàn không chứa dung môi hữu cơ như formaldehyde và amiăng …

Đá hoa cương cầu thang Nghe có vẻ vô lý, nhưng nhựa PVC giả cầu thang đá tự nhiên thực sự rất thân thiện với môi trường. Sản phẩm này ra đời là vật liệu thay thế đá trang trí tường, giảm tình trạng khai thác bừa bãi gây ảnh hưởng lớn đến môi trường tự nhiên và khoáng sản đá.

4.7 Cách điện tốt

Độ dẫn điện của vật liệu này rất thấp hoặc gần như không tồn tại. Ngoài ra, tấm đá tiện lợi cho việc chống nóng vào mùa hè, duy trì và ổn định nhiệt độ khi trời lạnh vào mùa đông.

5. Các ứng dụng của tấm pvc vân đá

Đá hoa cương cầu thang Chúng ta có thể sử dụng tấm nhựa PVC để thi công vách làm vách ngăn phòng khách, bếp, sảnh, phòng tắm của gia đình hoặc công ty ...

      Tấm nhựa giả đá trang trí trần, tường, mặt tiền… tạo điểm nhấn cho công trình của bạn.

Đá hoa cương cầu thang Áp dụng PVC cho các thiết kế nội thất và ngoại thất hiện đại, chẳng hạn như trần nhà, tường thang máy, cửa, tường, loại đá.

      Sản phẩm có thể được tái sử dụng cho các mục đích sử dụng khác nhau của gia chủ.

6. Tấm pvc tấm nhựa giả đá có độ bền như thế nào? 

Đá hoa cương cầu thang Trên thực tế, độ bền của tấm nhựa giả đá khó có thể so sánh với các vật liệu tự nhiên khác. Tuy nhiên, tấm nhựa có thể có tuổi thọ lên đến 15 năm nếu bạn biết cách sử dụng và bảo quản đúng cách. Không phải là chỉ có thể sử dụng trong cầu thang đá tự nhiên thời gian ngắn giống như cầu thang đá tự nhiên số vật liệu có giá thành thấp tương tự.

Độ bền cao như vậy là do các đặc tính sau của tấm nhựa:

Đá hoa cương cầu thang Sản xuất từ chất liệu nhựa PVC cao cấp: Là chất liệu không dễ bị mài mòn và hư hỏng trong quá trình sử dụng. Nhựa cũng không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố bên ngoài như thời tiết, nước, độ ẩm… nên sử dụng được lâu dài.

Đá hoa cương cầu thang Có cấu tạo 4 lớp chắc chắn. 4 lớp được liên kết chặt chẽ với nhau và hỗ trợ nhau tạo thành hệ thống tấm nhựa khó vỡ. Điều này cũng góp phần quan trọng giúp sản phẩm có độ bền bất ngờ.

Sản phẩm khác

back-to-top.png
0934564888