Chi Tiết Sản Phẩm

Đá hoa cương cầu thang  0358

Đá hoa cương cầu thang Chi phí dịch vụ hợp lý nhằm tiết kiệm ngân sách của khách hàng cầu thang đá tự nhiên cách tối đa.

      Dịch vụ thi công sơn cầu thang đá tự nhiên nhanh chóng, đúng hẹn.

      Quy trình và vật liệu phủ tiêu chuẩn.

      Đảm bảo độ bền công trình trên 10 năm.

Đá hoa cương cầu thang Khi cần công ty dịch vụ thi công sơn đá hoa cương cầu thanghuyên nghiệp uy tín, hiệu quả, hãy liên hệ ngay với KIM THỊNH PHÁT để được tư vấn và thi công trong thời gian sớm nhất.

NHỰA GIẢ cầu thang đá tự nhiên LÀ GÌ? CẤU TẠO, ƯU ĐIỂM, ỨNG DỤNG VÀ ĐỘ BỀN cầu thang đá tự nhiên KIM THỊNH PHÁT

Đá hoa cương cầu thang Hiện nay, cầu thang đá tự nhiên ốp lát trang trí tường, sàn, trần nhà đã quá quen thuộc với mỗi chúng ta. Nó không chỉ giúp không gian ngôi nhà trở nên sang trọng hơn mà còn giúp bảo vệ công trình khỏi bụi bẩn bởi môi trường tự nhiên hay các bé nhỏ có thể thoải mái vẽ lên đó mà không phải lo không thể lau chùi được. Tuy nhiên, bởi vì có giá thành tương đối cao nên cầu thang đá tự nhiên dòng sản phẩm được xuất hiện nhằm thay thế có mức giá phải chăng hơn nhiều, rất được khách hàng sử dụng đó là nhựa giả cầu thang đá tự nhiên .

Vậy nhựa giả cầu thang đá tự nhiên có những ưu điểm nào? Giá của nó có cao quá không? Mời các bạn tham khảo thêm các bài viết liên quan của Kim Thịnh Phát!!!

1. Tấm nhựa giả đá là gì?

Đá hoa cương cầu thang Nhựa giả cầu thang đá tự nhiên còn có nhiều tên gọi khác như hoa cương , tấm đá, tấm nhựa vân đá. Đúng như tên gọi của chúng, thành phần chính của sản phẩm này là nhựa PVC. Ngoài ra, trong thành phần cấu thành còn có tỷ lệ bột đá và cầu thang đá tự nhiên lượng chất phụ gia nhất định.

Đá hoa cương cầu thang PVC là vật liệu được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Hạt nhựa PVC đã được chứng minh là tuyệt đối an toàn với sức khỏe con người và thân thiện với môi trường vì có thể tái chế được. Đây là loại vật liệu có đặc tính nhẹ, dẻo, mềm, dễ uốn cong, không thấm nước và cách âm nên tấm nhựa PVC gỉả cầu thang đá tự nhiên cũng có những ưu điểm trên.

Đá hoa cương cầu thang Tấm nhựa giả đá có thể được thiết kế với nhiều kích thước khác nhau. Nhưng kích thước phổ biến nhất hiện nay là hình chữ nhật 1022x2044mm. Độ dày của sản phẩm cũng rất đa dạng. Bạn có thể chọn độ dày 3mm, 3,8mm, 5mm,.... Nói chung, độ dày càng lớn thì chất lượng sản phẩm càng cao. Mật độ khối lượng của sản phẩm là khoảng 2 2,2g / cm3

2. Tại sao tấm nhựa giả đá được ưa chuộng?

Đá hoa cương cầu thang từ lâu đã trở thành vật liệu trang trí sang trọng, quý phái và được nhiều người yêu thích. Nhưng giá thành của cầu thang đá tự nhiên quá cao 

Sản phẩm khác

back-to-top.png
0934564888