Chi Tiết Sản Phẩm

Đá hoa cương cầu thang 0357

Đá hoa cương cầu thang Ngày nay, sơn cầu thang đá tự nhiên ngày càng được ưa chuộng và sử dụng phổ biến bởi chất lượng cao, độ bền, khả năng chống thấm nước tốt hơn. Ngoài ra, chi phí và thời gian thi công sơn giả đá cũng khá tiết kiệm so với việc ốp đá thật.

Đá hoa cương cầu thang Vậy sơn giả đá là gì? Sơn giả cầu thang đá tự nhiên có những loại nào? Quy trình thi công sơn giả đá và giá sơn giả đá như thế nào? Sau đây, để tìm hiểu thêm, hãy cùng Kim Thịnh Phát tìm hiểu nhé.

1. Sơn giả cầu thang đá tự nhiên là gì?

Đá hoa cương cầu thang Sơn giả đá 3D là sự lựa chọn cho nhiều công trình đòi hỏi tính thẩm mỹ cao. Vì nó giúp dự án trở nên sôi động hơn. Mẫu sơn giả đá này mang đậm nét trẻ trung. Chính vì những đặc điểm này mà sơn giả đá nhanh chóng bắt mắt người dùng, mang đến nét thẩm mỹ sang trọng cho không gian.

7. Quy trình thi công sơn giả đá chuẩn

Đá hoa cương cầu thang Để đạt được hiệu quả chống thấm tuyệt đối, chúng ta cần sử dụng 1đá hoa cương cầu thang 2 lớp sơn lót chống kiềm. Ngoài ra, nó mang lại sự liên kết bền chặt và lâu dài hơn cho lớp sơn giả vân đá

Thi công lớp giả đá:

Sau khi sơn lót tiếp theo là để bề mặt khô từ 6 cầu thang đá tự nhiên 8 tiếng trước khi thi công lớp sơn vân đá. Có thể dùng bay, súng phun để quét sơn lên các bề mặt.

Bề mặt nhẵn:

Đá hoa cương cầu thang Sau khi thi công lớp sơn phủ, chúng ta lăn lại bằng con lăn nhúng qua nước sạch. Việc này có tác dụng làm phẳng bề mặt sơn và giúp các góc cạnh của sơn nổi bật hơn.

Hoàn thiện:

Sau khi lớp sơn giả đá đã khô, bề mặt tường giả đá được hoàn thiện bằng cầu thang đá tự nhiên lớp keo tạo độ bóng dạng nước.

Đá hoa cương cầu thang Lưu ý: Để bề mặt sơn giả đá mịn hơn, nên lăn lại bằng con lăn nhúng nước sạch. Lớp giả đá cần được để khô ít nhất 24 giờ trước khi chà nhám bằng giấy nhám.

Bước cuối cùng

Để hoàn tất quá trình thi công, bạn tiếp tục quét cầu thang đá tự nhiên lớp keo

Bước 4. Nghiệm thu công việc

Đá hoa cương cầu thang Sơn giả đá đạt tiêu chuẩn phải có màu đẹp, quy mô màu sắc đồng đều, sáng bóng và không có vết nứt. Bề mặt phủ vân đá cũng phải có độ cứng cao, không thể bong tróc.

8. Những lưu ý khi thi công sơn giả đá hòa bình

Việc thi công sơn giả đá hoàn thiện cần lưu ý những vấn đề sau để có được kết quả hoàn hảo nhất. cầu thang đá tự nhiên số vấn đề cần được người thợ thi công cân nhắc cụ thể như sau:

đá hoa cương cầu thang Tránh tiếp xúc với nước:

Sản phẩm khác

back-to-top.png
0934564888