Chi Tiết Sản Phẩm

Đá hoa cương cầu thang 0351

Đá hoa cương cầu thang Chất liệu cầu thang đá tự nhiên ít bị ảnh hưởng bởi môi trường và ngoại lực. Trong sản phẩm không có nhiều thành phần từ canxi và các chất giàu cacbon nên bạn có thể yên tâm là chất liệu bên trong khó bị ăn mòn. Ngoài ra, mẫu bàn ăn có khả năng chống thấm nước tốt. Sản phẩm được sản xuất từ loại đá này không sợ ẩm mốc, ố vàng, phai màu sau thời gian dài sử dụng.

đá hoa cương cầu thang An toàn thân thiện với người sử dụng

Đá hoa cương cầu thang Mặt bàn ăn cầu thang đá tự nhiên được hình thành bởi quá trình tự nhiên nên không chứa các chất độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe của

loại đá cũng có những ưu và nhược điểm riêng biệt. Hãy xem thử những ưu nhược điểm này có phù hợp với không gian nhà bạn không nhé.

đá hoa cương cầu thang Những ưu điểm của bàn ăn mặt cầu thang đá tự nhiên

      Độ cứng cao.

Đá hoa cương cầu thang Đây là ưu điểm lớn nhất của cầu thang đá tự nhiên so với các loại mặt bàn đá khác. Độ cứng của cầu thang đá tự nhiên chỉ đứng sau kim cương và cầu thang đá tự nhiên số loại đá quý. Cả cầu thang đá tự nhiên và cầu thang đá tự nhiên đều rất bền. Được đánh bóng, xử lý cơ sở để có độ bền không thể bàn cãi.

      Giá trị thẩm mỹ được duy trì theo thời gian

Đá hoa cương cầu thang Mặt bàn cầu thang đá tự nhiên không cần chăm sóc nhiều mà vẫn đẹp tự nhiên. Bạn hoàn toàn có thể cảm nhận được độ bền đẹp tự nhiên này.

      Đa dạng màu sắc

Đá hoa cương cầu thang Sự đa dạng của cầu thang đá tự nhiên giúp thỏa mãn mọi yêu cầu về thẩm mỹ của gia chủ. Nó có các đường vân tạo hiệu ứng từ nông đến sâu, từ đơn giản đến phức tạp. Đồng thời, nhờ tỷ lệ thành phần cấu thành khác nhau nên màu sắc của cầu thang đá tự nhiên cũng rất đa dạng. Tuy nhiên khi sử dụng làm bàn ăn thì phổ biến là các gam màu sáng như trắng, xám, trắng nâu,…

      Chống bám bẩn và chống tia cực tím

Đá hoa cương cầu thang thường được sử dụng trong nhà bếp do khả năng chống bám bẩn hiệu quả. Các bà nội trợ sẽ dễ dàng vệ sinh hơn khi sử dụng mặt bàn ăn bằng cầu thang đá tự nhiên . Loại đá này cũng thân thiện với người dùng và rất an toàn khi sử dụng.

đá hoa cương cầu thang Nhược điểm bàn ăn đá:

      Giá thành cao hơn so với bàn ăn chất liệu khác

Đá hoa cương cầu thang Giá bàn ăn mặt đá trên thị trường thường cao hơn các dòng bàn ăn bằng vật liệu khác như inox, nhựa hoặc cầu thang đá tự nhiên số loại gỗ. Tuy nhiên, với nhiều chương trình khuyến mãi tại Kim Thịnh Phát bạn cũng có thể mua được bàn ăn mặt đá đẹp. giá cả phải chăng.

      Dễ bị nứt theo vân của đá

Đá hoa cương cầu thang Vân tự nhiên là điểm thẩm mỹ nổi bật của cầu thang đá tự nhiên nhưng cũng là nhược điểm khi sử dụng, nếu va đập mạnh mặt bàn sẽ bị nứt, vỡ. Rủi ro này được giảm thiểu nếu sản phẩm được sản xuất bởi đơn vị uy tín.

      Dễ ăn mòn

Đá hoa cương cầu thang là đá tự nhiên loại đá thường bị ăn mòn bởi cầu thang đá tự nhiên số loại axit. Như: Nước ép, Nước ngọt, Rượu cầu thang đá tự nhiên , amoniac.

Sản phẩm khác

back-to-top.png
0934564888