Chi Tiết Sản Phẩm

Đá hoa cương cầu thang 0348

Đá hoa cương cầu thang Đối với bậc tam cấp, không nhất thiết phải chọn vật liệu là đá ốp. Tuy nhiên, xu hướng hiện nay của khách hàng là sử dụng tam cấp cầu thang đá tự nhiên . Có nhiều lý do khiến khách hàng chọn đá hơn các vật liệu khác:

      Việc sử dụng đá ốp tam cấp mang lại tính thẩm mỹ cao, các mẫu đá trên thị trường đa dạng về màu sắc, vân đá giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn.

Đá hoa cương cầu thang ốp bậc tam cấp có độ bền cao nhất và đảm bảo tuổi thọ dài hơn, với chất lượng vượt trội so với tất cả các vật liệu khác.

      Sử dụng đá ốp cầu thang sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc vệ sinh nhà cửa, vì chất liệu đá này nếu bị bám bẩn thì cũng rất dễ lau chùi, đặc biệt vết bẩn không bị bám quá lâu.

Đá hoa cương cầu thang Giá cả cũng là đá tự nhiên yếu tố rất quan trọng. cầu thang đá tự nhiên phiến tương đối phải chăng không vượt quá tài chính của khách hàng

Đá hoa cương cầu thang Đá ốp bậc tam cấp sẽ mang đến không gian thoải mái, sáng sủa cho ngôi nhà của bạn. Đặc biệt việc sử dụng gạch cầu thang đá tự nhiên tinh khiết càng làm tăng tính thẩm mỹ sang trọng, cao cấp và hiện đại cho công trình.

6. Cách tính số bậc tam cấp trong phong thủy

Đá hoa cương cầu thang Đối với người Á Đông, Phong thủy rất quan trọng và họ luôn tin rằng xây dựng công trình theo Phong thủy sẽ mang lại may mắn và thành công:

      Đá hoa cương cầu thang bậc tam cấp phổ biến là đá tự nhiên số lẻ.

      Mỗi bậc thường cao 15cm, rộng 30cm (phù hợp với chiều cao trung bình của người Việt Nam), chiều dài bậc tùy thuộc vào chiều dài của hành lang.

Đá hoa cương cầu thang Có tam bậc, tính theo ngũ hành và tính theo yếu tố Thiên cầu thang đá tự nhiên Địa cầu thang đá tự nhiên Nhân là 3. Trường hợp muốn tăng thêm bậc, người ta thường theo bội số của 3 tức là 9 ...

Đá hoa cương cầu thang Khi thiết kế bậc tam cấp, chỉ cần bạn thêm cầu thang đá tự nhiên số chi tiết hợp phong thủy là có thể xây được thang tam cấp với năm bậc theo ngũ hành tương sinh là kim, đá hoa cương cầu thang, thủy, hỏa, thổ. Còn số 5 sẽ thuộc chữ “sinh” theo quan niệm “sinh lão bệnh tử” mang lại may mắn, thịnh vượng cho gia chủ.

      Ngoài ra, bậc đá nên chọn màu hợp với mệnh của gia chủ sẽ tốt hơn cho Phong thủy.

Cụ thể:

      Gia chủ mệnh Kim thì nên chọn bậc đá màu trắng, nâu hoặc ánh kim.

Đá hoa cương cầu thang Gia chủ có mệnh cầu thang đá tự nhiên nên ưu tiên chọn gạch lát nền có tông màu như xanh lá cây, xanh da trời hoặc các màu tương sinh như xanh dương hoặc các chi tiết hoa văn.

      Gia chủ mệnh Thủy thì nên chọn những mẫu bậc thềm đẹp nhất có màu xanh lam, đen trắng hoặc xám.

 

Sản phẩm khác

back-to-top.png
0934564888