Chi Tiết Sản Phẩm

Đá hoa cương cầu thang 0334

Đá hoa cương cầu thang Sau khi nhận được yêu cầu của khách hàng, đơn vị thi công sẽ bắt đầu tiến hành cử nhân viên đến kiểm tra, thu thập, đo đạc các số liệu cần thiết để cắt đá sao cho phù hợp với kiểu dáng mà khách hàng mong muốn.

Đá hoa cương cầu thang Sau khi nhận được số liệu, chuyên viên tư vấn sẽ hỗ trợ tư vấn khách hàng lựa chọn mặt cầu thang đá tự nhiên phù hợp với không gian ngôi nhà, tone màu chủ động và bản mệnh của gia chủ… Tổ gia công sẽ tiến hành chuẩn bị cầu thang đá tự nhiên và cắt theo các số đo được cập nhật trước đó.

Bước 2: Vật chuyển vật liệu đến địa điểm thi công

Đơn vị thi công chuyên nghiệp sẽ đưa vật liệu đến địa điểm đảo bảo chất lượng của đá.

Đá hoa cương cầu thang Bước 3: Quy trình thi công ốp trụ cầu thang đá tự nhiên

1.       Chuẩn bị mặt dựng và các nguyên vật liệu, vật tư.

2.       Sắp xếp định vị đá.

3.       Ốp đá và chà ron

4.       Kiểm tra.

Bước 4: Kết thúc thi công

Sau khi đã hoàn thành các công đoạn ốp đá, chà ron và dọn dẹp khu vực thi công. Đội ngũ nhân viên tiến hành bàn giao lại cho gia chủ.

Đá hoa cương cầu thang 8. Báo giá thi công trụ cầu thang đá tự nhiên của Kim Thịnh Phát

9. Quy trình báo giá thi công trụ cầu thang đá tự nhiên của Kim Thịnh Phát

Đá hoa cương cầu thang đơn vị thi công chuyên nghiệp, cần rõ ràng, minh bạch các công đoạn khi trao đổi với khách hàng.

Với Kim Thịnh Phát cầu thang đá tự nhiên đơn vị thi công trụ cầu thang đá tự nhiên luôn thể hiện sự rõ ràng, minh bạch và nhiệt tình khi trao đổi, tư vấn với khách hàng theo các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Khảo sát, tư vấn tại nhà

Sau khi nhận được liên hệ cần thực hiện dịch vụ thi công, Kim Thịnh Phát sẽ cửa trực tiếp chuyên viên tư vấn để khảo sát, thu thập số liệu cần thiết.

Đá hoa cương cầu thang Tiếp theo, chuyên viên tư vấn sẽ trao đổi với khách hàng, tư vấn những vấn đề liên quan như lựa chọn loại đá phù hợp, quá trình thi công, bàn giao, tiêu chuẩn trong thiết kế,... để khách hàng có cái nhìn khách quan nhất.

Bước 2: Trình bản kế hoạch hoàn chỉnh, báo giá và tiến hành ký hợp đồng

Đá hoa cương cầu thang Dựa vào kết quả sau khi trao đổi trực tiếp với khách hàng, đội ngũ kỹ thuật của Kim Thịnh Phát sẽ lên ý tưởng, tiến hành thiết kế.

Từ bản thiết kế đó sẽ hoạch định mọi chi phí và làm cầu thang đá tự nhiên bảng báo giá minh bạch, rõ ràng gửi tới khách hàng.

Đá hoa cương cầu thang Khi bản kế hoạch được hoàn thành, bản báo giá được khách hàng chấp thuận và thông qua, hai bên sẽ ký kết hợp đồng.

 

Bước 3: Gia công, sản xuất tại xưởng

Sau khi được sự thống nhất giữa khách hàng và Kim Thịnh Phát, công ty sẽ tiến hành sản xuất, gia công tại xưởng theo các kích thước, yêu cầu, mẫu mã mà được khách hàng thông qua trong bản thiết kế.

Đá hoa cương cầu thang Quy trình này được Kim Thịnh Phát thực hiện với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm làm nghề lâu năm và hệ thống nhà máy tiên tiến.

Bước 4: Thi công, lắp đặt công trình

Sản phẩm khác

back-to-top.png
0934564888