Chi Tiết Sản Phẩm

Đá hoa cương cầu thang 0333

5.2 Phối màu trụ cầu thang đá tự nhiên theo màu của nội thất

Đá hoa cương cầu thang Có rất nhiều công trình được thiết kế màu sắc cân đối, hài hoà, tuy nhiên khi bắt đầu lắp đặt nội thất lại khiến bố cục ngôi nhà trở nên rối mắt, kém tinh tế.

Đá hoa cương cầu thang Ngoài phù hợp tone màu với tổng thể ngôi nhà hoặc công trình thiết kế, thì bạn cần lưu ý lựa chọn màu cầu thang đá tự nhiên sao cho đồng bộ với màu của nội thất ngôi nhà như: màu cửa, bộ bàn ghế, rèm cửa, tủ trang trí,...

Ngoài ra, bạn có thể áp dụng nguyên tắc phối màu cho không gian sinh hoạt 60:30:10, trong đó màu chủ đạo sẽ chiếm 60% tỉ lệ.

5.3 Phối màu trụ cầu thang đá tự nhiên theo cầu thang đá tự nhiên thể thống nhất

Đá hoa cương cầu thang trụ đá cơ bản có 2 phần: phần chân trụ loại đá và phần thân. Vậy nên cần phối màu trụ loại đá theo cầu thang đá tự nhiên thể thống nhất, kết hợp màu sắc hài hoà, nhịp nhàng giữa màu chân trụ loại đá và phần thân. Ngoài ra, các chi tiết, hoạ tiết trang trí trên trụ cầu thang đá tự nhiên cũng cần hài hoà với tone màu chủ đạo.

Đá hoa cương cầu thang Ví dụ, bạn có thể lựa chọn kết hợp cầu thang đá tự nhiên có tone màu chính là xám, kết hợp với hoạ tiết có màu trắng xám là điểm nhấn. Sự kết hợp tinh tế này sẽ mang đến cho không gian sống của bạn trở nên thư thái, thoải mái nhưng không kém phần sang trọng.

6. Nguyên tắc phong thuỷ trong thiết kế và thi công trụ cầu thang đá tự nhiên

Đá hoa cương cầu thang Phong thuỷ là đá tự nhiên trong những nhân tố cực kỳ quan trọng trong lĩnh vực xây dựng. Dù là công trình nào, kiến trúc sư nào, hay gia chủ nào thì cũng đều chú ý và thực hiện theo những nguyên tắc trong phong thuỷ. Phong thuỷ là yếu tố quyết định vượng khí của ngôi nhà. Để ngôi nhà có trường khí tốt, thu hút được tài lộc, may mắn thì cách sắp xếp bố trí nhà cửa, nội thất hay ngoại thất đề được cân nhắc và tìm hiểu trước khi lựa chọn.

Đá hoa cương cầu thang Trụ cầu thang đá tự nhiên cũng không nằm ngoại lệ. Bởi trụ đá là vật để nâng đỡ chính cho ngôi nhà, thường phải cực kỳ vững trãi, đồ sộ, được thiết kế cả ở nội thất và ngoại thất ngôi nhà.

Đá hoa cương cầu thang Theo triết lý của người Trung Hoa, phong thuỷ tạo ra sự hài hoà, cân bằng các vật thể sống xung quanh. Công việc của bạn sẽ trở nên thuận lợi hơn, các mối quan hệ làm ăn trở nên suôn sẻ hơn, gia đình an khang thịnh vượng hơn chính là nhờ cầu thang đá tự nhiên phần yếu tố phong thuỷ.

6.1 Chọn trụ cầu thang đá tự nhiên phù hợp với mệnh của gia chủ

Tuỳ vào từng mệnh của gia chủ, chúng ta sẽ chọn những mẫu trụ đá hoa phù hợp với mệnh.

Sản phẩm khác

back-to-top.png
0934564888