Chi Tiết Sản Phẩm

Đá hoa cương cầu thang 0330

1.2 Trụ cầu thang đá tự nhiên có tính thẩm mỹ cao

Đá hoa cương cầu thang không chỉ có những đặc tính cơ học nổi trội mà còn mang đến cho khách hàng những bất ngờ về vẻ đẹp của đá. cầu thang đá tự nhiên đa dạng về sắc màu và cả các hoạ tiết độc đáo trên từng vân.

Đá hoa cương cầu thang Ngay cả khi, ở trong cùng cầu thang đá tự nhiên mỏ đá, bạn cũng khó thể tìm được những khối cầu thang đá tự nhiên có đường vân, hoạ tiết giống nhau. Điều này, cho phép bạn tạo nên vẻ đẹp đặc trưng, khác biệt nhưng vẫn vô cùng sang trọng, hiện đại cho ngôi nhà của bạn.

Đá hoa cương cầu thang Quan trọng hơn, cầu thang đá tự nhiên tính chống thấm cao và cực kỳ bền màu. Tuy nhiên, để sử dụng cầu thang đá tự nhiên ốp trụ loại đá nhà thì thường bỏ chi phí khá lớn nhưng đổi lại ngôi nhà của bạn trở nên vững chãi, chắc chắn, tiết kiệm được chi phí bảo dưỡng, sửa chữa.

2. Thành phần cấu tạo của cầu thang đá tự nhiên

Đá hoa cương cầu thang là loại đá có sẵn trong tự nhiên, được hình thành qua quá trình biến chất, thay đổi của những loại đá trầm tích tạo nên những đường vân đá độc đáo xen lẫn nhau. Dưới sức ép của trái đất và chịu ảnh hưởng từ nhiệt độ cao nên các tinh thể đá gắn kết và hình thành nên khối đá có sức bền, độ cứng cao, chịu nhiệt tốt, chống thấm tốt. Đây chính là khối cầu thang đá tự nhiên .

Đá hoa cương cầu thang có cấu tạo tương tự như kết cấu của nham thạch, tuy nhiên cầu thang đá tự nhiên lại có sức bền và độ cứng cao hơn rất nhiều. Nó được hình thành từ loại Macma có trong núi lửa, phun trào lên mặt đất, trở thành đá hoa cương cầu thanghất kết tinh cứng rắn tương tự với kim cương.

Theo kết quả khoa học đã nghiên cứu và phân tích, thành phần chính cấu tạo lên cầu thang đá tự nhiên gồm:

đá hoa cương cầu thang Tràng thạch (Feldspar) chiếm khoảng 50% trong tổng số các thành phần cấu tạo nên cầu thang đá tự nhiên , đây là đá tự nhiên nhóm khoáng chất được tạo ra bởi Silicat nhôm.

đá hoa cương cầu thang Tinh thể thạch anh Quart chiếm từ 25% cầu thang đá tự nhiên 40%.

đá hoa cương cầu thang Mica có trong núi lửa phun trào chiếm 10% cầu thang đá tự nhiên 25%

Đá hoa cương cầu thang Mỗi cầu thang đá tự nhiên đều có thành phần khác nhau, được phân bố khác nhau. Tạo nên những tảng đá có màu sắc họa tiết vô cùng độc đáo, bắt mắt.

3. Ưu điểm khi sử dụng trụ cầu thang đá tự nhiên

Sản phẩm khác

back-to-top.png
0934564888