Chi Tiết Sản Phẩm

Đá hoa cương cầu thang  0328

Đá hoa cương cầu thang Khi đã có bản thiết kế từ kiến trúc sư, và được chủ đầu tư chấp thuận, thợ đá sẽ tiến hành cắt đá và gia công bằng các kỹ thuật tiên tiến nhất.

Bước 5: Chuẩn bị mặt bằng và vật tư

Đá hoa cương cầu thang Xác định mặt bằng thi công như thế nào trước khi vận chuyển tới là công đoạn bắt buộc. Cụ thể, đối với những công trình sửa chữa như thay mới, thợ sẽ tiến hành dỡ bỏ vật liệu cũ ra khỏi bề mặt. Phục vụ cho công đoạn lắp đặt con tiện mới.

Bước 6: Sắp xếp định vị đá

Sau khi mặt bằng và sản phẩm đã được chuẩn bị kĩ, thợ đá cần xác định chính xác từng vị trí của con tiện đá trước khi cố định.

Đá hoa cương cầu thang Điều này giúp kiểm chứng lại số lượng vật liệu đã đủ hay chưa, đồng thời kiểm tra sự chính xác của thông số của con tiện có khớp với thực tế không.

Bước 7: Tiến hành lặp đặt

Đá hoa cương cầu thang Khi đã hoàn thành bước kiểm tra tiền thi công, và kết quả cho ra là đúng, thì thợ lắp đặt sẽ bắt đầu thi công cố định con tiện cầu thang đá tự nhiên vào các vị trí chỉ định. Việc cố định này sẽ được thực hiện bởi những thợ lành nghề, và vật tư cố định chuyên dụng.

Bước 8: Kiểm tra hậu thi công

Khi công đoạn thi công cố định đã xong, thì bước cuối cùng là tiến hành kiểm tra độ hoàn thiện của công trình. Nhằm đảm bảo kỹ thuật thi công và chất lượng công trình.

8. Các yếu tố ảnh hưởng đến giá con tiện đá

Đá hoa cương cầu thang Khi lựa chọn đa hoa cương là vật liệu để tạo nên con tiện đá cho công trình của mình, thì bên cạnh kích thước, màu sắc, họa tiết,..khách hàng còn rất cân nhắc và quan tam đến giá thành của chúng. Giá của con tiện đá rẻ hay đắt sẽ phụ thuộc vào hai yếu tốt sau:

Sản phẩm khác

back-to-top.png
0934564888