Chi Tiết Sản Phẩm

Đá hoa cương cầu thang 0327

Đá hoa cương cầu thang có màu đen tuyền, trên bề mặt đá điểm những hạt kim sa lấp lánh mang lại tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà. Loại đá này có độ bền cao, chịu nắng mưa tốt nên được nhiều khách hàng săn đón. Nó được ứng dụng phổ biến trong thiết kế quầy bar, bếp, lavabo, nhà tắm, cầu thang,...

Đá hoa cương cầu thang xà cừ xanh đen Na Uy

Đá hoa cương cầu thang Cũng là đá tự nhiên đá được khai thác trong nước, cầu thang đá tự nhiên tráng muối Nghệ An có nguồn gốc từ mỏ đá ở huyện Quỳ Hợp, tỉnh Nghệ An.

Đá hoa cương cầu thang Tên gọi là “tráng muối” bởi loại đá này có màu sắc trong suốt như những viên mọc lóng lánh, và có 2 loại hoa văn khác nhau. Nói về chất lượng, chúng có những đặc tính vượt trội khi có thể chịu tác động của thiên nhiên trong thời gian dài mà không hề bị thay đổi.

6. Cách chọn con tiện đá đẹp theo phong thuỷ

Đá hoa cương cầu thang Phong thủy là yếu tố mà hầu như người nào khi xây cầu thang đá tự nhiên sửa nhà đều quan tâm, đặc biệt là người Việt Nam. Chính do đó, lựa chọn lục bình cầu thang đá tự nhiên phù hợp với những yếu tố phong thủy của gia chủ được xem là công đoạn không thể bỏ qua.

Kim Thịnh Phát xin cung cấp đến quý khách hàng cầu thang đá tự nhiên số mẹo chọn cầu thang đá tự nhiên có màu sắc hợp mệnh của từng gia chủ như sau:

đá hoa cương cầu thang Người mệnh Kim

Đá hoa cương cầu thang Những gia chủ nào có bản mệnh là Kim, nên lựa chọn loại con tiện cầu thang đá tự nhiên có ánh bạc, ánh đồng từ màu trắng, xám, vàng nhạt hay kim sa là thích hợp. Trong đó, tốt nhất quý vị nên chọn loại đá có màu nâu vàng hoặc kèm ánh kim bạc, và vân đá có màu trắng theo quan niệm Thổ sinh Kim.

Cần tránh và kiêng kỵ thiết kế cầu thang bằng đá đỏ hay đá xanh.

đá hoa cương cầu thang Người mệnh Đá hoa cương cầu thang

Đá hoa cương cầu thang Mệnh cầu thang đá tự nhiên thì đối ứng với nó là những màu xanh ngọc, xanh lá. Đây là những màu đá thuộc bản mệnh của gia chủ mệnh hành Đá hoa cương cầu thang. Nên lựa chọn họa tiết hay vặn vẹo theo hướng đứng. Tối kỵ là các màu như trắng, ghi, vàng, nâu, đây là màu xung khắc.

Đá hoa cương cầu thang Gia chủ nên chọn con tiện đá có màu đen sẽ hợp nhất. Màu đen không chỉ là màu thuộc bản mệnh của quý vị, mà nó còn mang cầu thang đá tự nhiên sự huyền bí, sang trọng, và đẳng cấp. Giúp cho gia chủ có được khí vận nhiều may mắn hơn.

đá hoa cương cầu thang Người mệnh Thuỷ

Đá hoa cương cầu thang Còn gia chủ mệnh thuộc tính Thủy, nên chọn cho mình loại cầu thang đá tự nhiên có màu xanh dương, xanh đen, ánh kim, trắng, hay vân trắng, đây là những màu thuộc tính thuộc bản mệnh và có mối quan hệ tương sinh với thuộc tính Thủy.

Sản phẩm khác

back-to-top.png
0934564888