Chi Tiết Sản Phẩm

Đá hoa cương cầu thang  0326

Đá hoa cương cầu thang Đây là mẫu đá mới có xuất xứ từ Na Uy, được đánh giá rất cao về cả chất lượng cũng như tính thẩm mỹ. Tấm đá có xanh đen hoặc xám đen, điểm xuyết những mảng màu xanh trắng lấp lánh tựa như lớp xà cừ của con trai khiến nó trở nên độc đáo, bắt mắt hơn so với những loại cầu thang đá tự nhiên khác.

Đá đen Sông Hinh

.

3.5 An toàn và thân thiện

Đá hoa cương cầu thang Do được chế tác hoàn toàn từ 100% cầu thang đá tự nhiên nguyên khối, nên khi được đưa vào sử dụng, con tiện cầu thang đá tự nhiên Kim Thịnh Phát vừa an toàn, vừa thân thiện không chứa các thành phần độc hại với con người.

3.6 Làm hàng rào bảo vệ sự an toàn

Con tiện lan can giúp đảm bảo sự an toàn của mọi thành viên trong gia đình.

Đá hoa cương cầu thang Không chỉ gia đình có em bé, người già mà thậm chí là bất kỳ ai khác cũng có được sự bảo vệ khi lan can có con tiện bằng đá.

4. Kích thước con tiện cầu thang đá tự nhiên

Đá hoa cương cầu thang Tùy vào vị trí đặt và mục đích sử dụng con tiện như: lan can cầu thang, hàng rào hay tiền sảnh, mà quý khách hàng lựa chọn từng kích thước con tiện cầu thang đá tự nhiên phù hợp nhất, cụ thể từng vị trí:

4.1 Con tiện đá cầu thang

Đá hoa cương cầu thang Nhiều vật liệu có thể làm con tiện cầu thang như gỗ, sắt, xi măng,..Tuy nhiên, phổ biến và tối ưu nhất vẫn là con tiện cầu thang bằng cầu thang đá tự nhiên .

Kích thước của con tiện đá cầu thang thường thon và thấp hơn những vị trí khác. Thông thường sẽ dao động từ 60 cầu thang đá tự nhiên 80 cm tùy phong cách thiết kế. Với kích thước này sẽ tương đối phù hợp trong các công trình nhà ở, biệt thự.

4.2 Con tiện đá lan can

Đá hoa cương cầu thang Nói đến con tiện thì người ta sẽ nghĩ ngay đến lan can, không chỉ bởi vai trò như khung bảo vệ mà nó còn giúp thiết kế trang trí của ngôi nhà có kết cấu liền mạch.

Độ cao trung bình của con tiện lan can làm bằng đá thường dao động từ 40 cầu thang đá tự nhiên 60 cm.

Đá hoa cương cầu thang Con tiện lan can bằng cầu thang đá tự nhiên cũng góp phần tôn sự nguy nga, tráng lệ của công trình kiến trúc. Qua đó, giúp nâng tầm giá trị không gian, thể hiện địa vị của gia chủ.

4.3 Con tiện đá làm hàng rào

Sản phẩm khác

back-to-top.png
0934564888