Chi Tiết Sản Phẩm

Đá hoa cương cầu thang 0322

      Tính hấp thụ nhiệt mạnh nên vào mùa đông thì nền đá khá lạnh.

      Đá hoa cương cầu thang số cầu thang đá tự nhiên kém chất lượng có thể gây ra tình trạng sàn nhà chảy nước, kém thẩm mỹ.

Ứng dụng trong xây dựng của cầu thang đá tự nhiên

Đá hoa cương cầu thang Với bộ cứng và độ bền cao, chúng được ứng dụng linh hoạt cả trong trang trí nội thất và cả ngoại thất.

Đá hoa cương cầu thang thường được dùng để tạo điểm nhấn, cụ thể là ốp vách thang máy, loại đá nhà, ốp tường chính của phòng khách mang lại không gian lộng lẫy, sang trọng cho gia chủ.

Đá hoa cương cầu thang Với các khu vực dễ bị mài mòn, trầy xước như cầu thang, ngạch cửa, bậc tam cấp thì cầu thang đá tự nhiên lại càng phù hợp hơn cả bởi tính chịu lực tốt lại dễ dàng lau chùi, đánh bóng.

Đá hoa cương cầu thang Không chỉ vậy, loại đá này còn được sử dụng để trang trí mặt bếp, ven khu vực nấu bếp, quầy bar Lavabo, làm bàn ăn, bàn ghế ngoài trời,... bởi đặc tính chống nước, chống ẩm tuyệt vời mà nó mang lại.

15 loại cầu thang đá tự nhiên được ưa chuộng nhất hiện nay

Đá đen Vân Mây

Đá hoa cương cầu thang Đá đen Vân Mây bao gồm 2 loại là đá tự nhiên và cầu thang đá tự nhiên . Đặc điểm nổi bật của đá đen này là vẻ bề ngoài của nó với hoa văn trông rất giống vân mây tự nhiên. Điều này mang lại sức cuốn hút độc đáo, sang trọng hơn những loại cầu thang đá tự nhiên khác.

Đá hoa cương cầu thang Đá Vân Mây hình thành từ tự nhiên và có độ bền tương đối tốt cùng cầu thang đá tự nhiên số đặc tính nổi bật như: chống thấm, chống nhiệt, chống xước,…Bởi vậy chúng được ứng dụng vào các hạng mục như: bàn bếp, cầu thang, quầy bar, tường nhà tắm,…

Đá đen vân sóng

Đá hoa cương cầu thang Granite đen vân sóng được nhập khẩu từ Brazil, với tông màu đen phối với các vân như những cơn sóng vỗ đẹp mắt. Khi kết hợp các các công trình kiến trúc sẽ tạo nên tổng thể vô cùng sang trọng và lịch lãm. Mẫu đá này được rất nhiều kiến trúc sư và chủ đầu tư công trình lựa chọn bởi họa tiết độc đáo, màu sắc dễ phối với các nội thất khác.

Đá đen tia chớp

Sản phẩm khác

back-to-top.png
0934564888