Chi Tiết Sản Phẩm

Đá hoa cương cầu thang 0319

Đá hoa cương cầu thang Trong đó, cầu thang đá tự nhiên và cầu thang đá tự nhiên là hai loại vật liệu phổ biến nhất, các loại đá khác ít phổ biến hơn do tính thẩm mỹ thấp hoặc giá thành cao. Theo đặc tính của đá và nhu cầu của gia chủ, nếu bạn cần đá hoa cương cầu thanghiếc bàn đẹp và bắt mắt trong phòng khách thì mặt bàn cầu thang đá tự nhiên sẽ là lựa chọn hàng đầu. Ngược lại, nếu bạn cần đá hoa cương cầu thanghiếc bàn có màu sắc nhã nhặn, độ cứng cao, khả năng chịu nhiệt, chịu lực và chịu nước tốt thì Bàn mặt cầu thang đá tự nhiên sẽ là lựa chọn hàng đầu. Do đó, nếu bạn muốn chọn Bàn đá để trang trí phòng bếp, đặc biệt là dùng để nấu lẩu, nướng thì đừng bỏ qua Bàn cầu thang đá tự nhiên nhé!

đá hoa cương cầu thang Màu sắc

Đá hoa cương cầu thang Màu sắc của mặt bàn là đá tự nhiên trong những yếu tố quyết định đến tính thẩm mỹ của chiếc bàn và tổng thể không gian nội thất. Nếu tường và sàn nhà bạn ốp đá/gỗ màu trung tính, trang nhã thì bạn có thể thoải mái lựa chọn màu đá của trắng, trắng ngà, vàng kem, nâu kem, đen pha xanh lá, xanh lam… đều được. Tuy nhiên, nếu tường và sàn nhà đã có gam màu sáng thì chúng ta cần ưu tiên chọn những chiếc bàn đá có gam màu cơ bản hoặc trung tính (đen, kem…) để tạo sự hài hòa về tổng thể.

Đá hoa cương cầu thang tích tầm nhìn không gian. Bàn đá có màu sắc tươi sáng và hoàn hảo cho mọi không gian sống. Bàn đá sẫm màu chỉ phù hợp với những ngôi nhà/phòng bếp rộng hơn vì chúng làm giảm diện tích của ngôi nhà.

đá hoa cương cầu thang Kích thước, hình dạng

Kích thước bàn đá chỉ nên chiếm 1,5đá hoa cương cầu thang 1,7 diện tích của không gian để không mang lại cảm giác chật chội. Về hình dáng, bạn có thể chọn bàn tròn, bầu dục hoặc vuông, chữ nhật tùy theo sở thích. Tuy nhiên, nếu là Bàn, nơi sum họp của các thành viên trong gia đình thì bạn nên chọn bàn hình tròn hoặc bầu dục để mọi người dễ dàng quan sát và trò chuyện. Còn đối với quầy lễ tân, bàn hình chữ nhật hoặc hình vuông trông sẽ thanh thoát và sang trọng hơn!

Đá hoa cương cầu thang Tuy nhiên, Bàn mặt đá có 2 loại là mặt gỗ hoặc mặt kim loại hoặc mặt cầu thang đá tự nhiên 100%. Dù chọn kiểu nào, bạn cũng cần cẩn thận khi thiết kế. Các khúc cua góc cần được vát mép hoặc có đệm mút, bọc kim loại để đảm bảo an toàn khi sử dụng, hạn chế chấn thương nếu chẳng may va chạm.

đá hoa cương cầu thang cách chọn mua 

Sản phẩm khác

back-to-top.png
0934564888