Chi Tiết Sản Phẩm

Đá hoa cương cầu thang 0316

Đá hoa cương cầu thang Hiện nay, mặt bàn cầu thang đá tự nhiên được ưa chuộng không chỉ bởi vẻ đẹp mà còn bởi giá trị tự nhiên mà nó mang lại. Ví dụ, đặt đá hoa cương cầu thanghiếc bàn cầu thang đá tự nhiên trong nhà bạn sẽ có cảm giác gần gũi với thiên nhiên hơn, cảm nhận được bầu không khí trong lành, tươi mát.

Đá hoa cương cầu thang Hiện nay, những chiếc bàn này thường được làm bằng đá nhập khẩu từ Ấn Độ, Brazil, Việt Nam và Trung Quốc, ...

2. Giới thiệu sơ lược về cấu tạo của Bàn cầu thang đá tự nhiên

Cấu tạo cơ bản của các loại bàn đều giống nhau. Điều đặc biệt ở đây là mặt bàn được làm từ cầu thang đá tự nhiên mang tính thẩm mỹ cao.

Đá hoa cương cầu thang Các bộ phận chính của bàn đá bao gồm: mặt bàn, chân bàn và các phụ kiện (đối với thiết kế thông minh, hiện đại).

đá hoa cương cầu thang Mặt bàn: Chất liệu là những phiến cầu thang đá tự nhiên được gia công thành nhiều hình dạng khác nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng của ngôi nhà bạn. Mặt đá để bàn được đặt song song với mặt đất, để bàn có thể giữ được sự cân bằng nhất định và tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.

đá hoa cương cầu thanghân: có cấu tạo dạng loại đá hoặc hình trụ vuông góc với mặt đất, ở các góc có 3 hoặc 4 chân. Hiện nay, có rất nhiều loại chân Bàn đa dạng về mẫu mã nhưng vẫn giữ được sự cân đối cho Bàn.

đá hoa cương cầu thang Phụ kiện đi kèm: thích hợp cho gia đình hoặc nhà hàng, quán bar, karaoke và những nơi khác muốn sản phẩm tiện dụng hơn để tiết kiệm thời gian phục vụ. Các bộ phận phụ trợ thường là: mặt bàn xoay, ngăn kéo dao kéo hoặc ngăn bếp từ.

3. Ưu điểm và nhược điểm của Bàn cầu thang đá tự nhiên bạn cần biết

Ưu điểm của Bàn cầu thang đá tự nhiên

Sản phẩm khác

back-to-top.png
0934564888