Chi Tiết Sản Phẩm

Đá hoa cương cầu thang 0302

Đá hoa cương cầu thang Việc vệ sinh bề mặt đá thường xuyên là vô cùng quan trọng. Điều này sẽ giúp mặt cầu thang đá tự nhiên của bạn luôn sáng bóng và sạch sẽ. Có nhiều hộ gia đình thường có xu hướng chủ quan cho rằng không bẩn nên không vệ sinh.

Tuy nhiên, với các sản phẩm đá sẫm màu, các vết bẩn có thể khó nhìn thấy. Vì vậy, cho dù bạn cảm thấy bẩn hay không, hãy rửa nó thường xuyên sau khi nấu ăn. cầu thang đá tự nhiên Ngoài ra, việc lau chùi thường xuyên cũng hạn chế các vết bẩn khó xử lý bám vào hơn. Bạn cũng sẽ không mất quá nhiều thời gian cho việc dọn dẹp.

Đá hoa cương cầu thang Có được cầu thang đá tự nhiên mặt phẳng sạch sẽ và rạng rỡ chỉ trong 2 đến 3 phút. Cách vệ sinh cầu thang đá tự nhiên mặt bàn bếp rất đơn giản. Bạn chỉ cần lau sạch bề mặt đá vài lần bằng khăn ẩm. Sau đó lau sạch bằng khăn khô. Nếu bề mặt bị dính dầu mỡ, cần lau sạch bằng nước rửa chén. Bạn nên lau chùi thường xuyên để bàn bếp luôn sạch sẽ và không bị ố vàng.

Không sử dụng các chất tẩy rửa có tính oxi hóa cao

Đá hoa cương cầu thang Đặc biệt lưu ý khi sử dụng hóa chất để làm sạch bề mặt cầu thang đá tự nhiên . Bởi không phải sản phẩm nào cũng phù hợp với bề mặt đá này. Vì vậy, bạn không nên rửa nó với bất kỳ chất tẩy rửa nào tùy ý.

Đá hoa cương cầu thang Các loại hóa chất này có khả năng tẩy rửa cao nhưng có thể làm hỏng bề mặt đá. Cụ thể, nó ăn mòn lớp chống xước, hoặc lớp bóng của bề mặt đá. Đây là cách mà nhiều người cần lưu ý trong cách vệ sinh mặt bàn bếp bằng cầu thang đá tự nhiên .

Cách xử lý vết ố, vết xước đúng cách

Đá hoa cương cầu thang Có rất nhiều người bối rối không biết cách vệ sinh cầu thang đá tự nhiên mặt bàn bếp như thế nào cho hiệu quả. Đặc biệt là bàn bếp có vết xước hoặc vết bẩn lâu ngày. Những vết bẩn này có thể được loại bỏ hoàn toàn, nhưng phải được xử lý đúng cách.

Bước đầu tiên bạn cần làm trong quy trình này là đầu tiên bạn phải làm sạch bề mặt đá. Sau đó xác định vị trí các vết xước, vết bẩn và chọn cách xử lý thích hợp.

Đá hoa cương cầu thang CIF là đá tự nhiên trong những sản phẩm chuyên nghiệp để làm sạch và làm sạch bề mặt đá. Mặc dù nó có khả năng làm sạch rất hiệu quả, nhưng nó không chứa nhiều chất oxy hóa. Vì vậy nó rất an toàn cho bề mặt cầu thang đá tự nhiên . Sản phẩm này được khuyến nghị bởi nghiên cứu chuyên gia.

Đá hoa cương cầu thang Đối với những vết xước lớn hơn, khó xử lý thì không nên tự làm tại nhà. Bạn có thể liên hệ với nhà cung cấp để được hỗ trợ gia công tốt nhất. cầu thang đá tự nhiên người nào đó có kinh nghiệm sẽ giúp các vết bẩn và bụi bẩn biến mất trong khi vẫn giữ được vẻ ngoài đẹp đẽ.

6. Khổ đá được dùng ốp bàn bếp là bao nhiêu?

Để đạt được tính thẩm mỹ cao, sự tiện dụng và thời gian sử dụng lâu dài của mặt bàn bếp, bạn cần lựa chọn kích thước mặt bàn bếp tiêu chuẩn như sau:

Sản phẩm khác

back-to-top.png
0934564888