Chi Tiết Sản Phẩm

đá hoa cương cầu thang 0298

Đá hoa cương cầu thang Đối với gia chủ thuộc hành Kim, nên chọn màu đá lát nền có sắc ánh kim đối ứng với bản mệnh, như: trắng bạc, trắng ngà, xám bạc,..Hoặc chiếu theo mối quan hệ tương sinh thì chọn màu đá thuộc hành Thổ, như: vàng, vàng đất, nâu đất,...

Đá hoa cương cầu thang Các gam màu đá lát nền mà gia chủ mệnh Kim nên tránh lựa chọn là màu thuộc hành Hỏa, với các màu là: đỏ, hồng, tím, cam,.... Bởi quan niệm rằng Hỏa sẽ khắc Kim, làm tổn hao năng lượng.

Màu đá lát nền cho gia chủ mệnh Đá hoa cương cầu thang:

Đá hoa cương cầu thang Nói đến cầu thang đá tự nhiên thì chúng ta sẽ liên tưởng ngay đến màu xanh mướt của cây cối, đây chính là màu sắc bản mệnh của hành đá hoa cương cầu thang, bên cạnh đó thuộc tính Thủy (Thủy sinh Đá hoa cương cầu thang) còn có màu vàng đen, màu xanh. Những gia chủ thuộc mệnh Đá hoa cương cầu thang, nên chọn màu này làm màu đá lát nền cho ngôi nhà của mình.

 

Màu đá lát nền cho gia chủ mệnh Thủy:

Đá hoa cương cầu thang Những người thuộc cung mệnh là Thủy sẽ phù hợp với các màu bản mệnh của mình như: màu đen, xanh đen, xanh nước biển. Hoặc các màu thuộc bản mệnh tương sinh (Kim) như: trắng, xám,...

Màu đá lát nền cho gia chủ mệnh Hỏa:

Đá hoa cương cầu thang Hỏa có nghĩa là lửa, mà màu sắc tượng trưng cho lửa đó là màu đỏ, cam. Gia chủ nên chọn 2 màu này tương ứng với bản mệnh, hoặc chọn màu xanh lục tương ứng với thuộc tính tương sinh là đá tự nhiên.

Mẫu gạch lát nền dành cho người mệnh Thổ:

Đá hoa cương cầu thang Màu gạch lát nền cho người có bản mệnh thuộc tính Thổ vốn đã rất hợp phong thủy. Bởi trong thành phần của hầu hết vật liệu đều mang thuộc tính thổ. Nếu tấm đá lát có màu sắc phù hợp với bản mệnh gia chủ của ngôi nhà đó thì càng tăng thêm sự thịnh vượng, đó là các màu: vàng, nâu đất, đỏ, cam, tím,...

6. Những lưu ý quan trọng nhất trong việc chọn mua da hoa cuong lát nền nhà

6.1 Chọn loại cầu thang đá tự nhiên có độ bền, độ cứng cao

Đá hoa cương cầu thang Mặt sàn là nơi chịu nhiều tác động vật lý nhất, từ ảnh hưởng của con người khi di chuyển, trọng lượng của nội thất, tường, trần và mái nhà, cho đến sự vận động địa chất bên dưới mặt đất.

Vì thế, khi chọn mua cầu thang đá tự nhiên lát nền nhà, bạn nên chọn loại đá có độ cứng tốt nhất, có khả năng chịu lực và chống mài mòn cao.

6.2 Chọn loại cầu thang đá tự nhiên có màu sắc đẹp và bóng

Sản phẩm khác

back-to-top.png
0934564888