Chi Tiết Sản Phẩm

Đá hoa cương cầu thang 0297

Đá hoa cương cầu thang Sản xuất từ chính sự kết dính giữa các tinh thể cầu thang đá tự nhiên , nên nó là loại vật liệu xây dựng dễ dàng được cắt, khoan, chạm trổ, dát hoặc thẩm chí là đúc thành những hình dáng khác nhau theo yêu cầu khách hàng.

đá hoa cương cầu thang Giá thành rẻ hơn so với cầu thang đá tự nhiên :

Đá hoa cương cầu thang còn mang những đặc điểm nổi trội hơn so với cầu thang đá tự nhiên như: Có khả năng uốn cong, khả năng xuyên sáng, khả năng ghép nối mà không nhìn thấy mối nối, đồng thời có khả năng hạn chế trầy xước và cũng rất đa dạng về màu sắc.

3. Tính chất của cầu thang đá tự nhiên lát nền

Đá hoa cương cầu thang sử dụng để lát nền nhà bắt buộc phải đáp ứng cầu thang đá tự nhiên số yêu cầu về chất liệu và đặc tính phù hợp sau đây:

đá hoa cương cầu thang Độ cứng của đá phải đảm bảo, bởi vì nền nhà là vị trí quan trọng chịu hầu hết lực tác động trong suốt quá trình sử dụng, từ tác động của con người, cho đến tác động từ chính thiên nhiên như: động đất, rung chuyển, sự vận động của địa chất, từ vật dụng nội thất,...Do đó, đá lát nền cần có độ cứng đảm bảo để chịu lực tốt.

đá hoa cương cầu thang Độ dày phù hợp: không nên sử dụng đá lát nền quá mỏng. Bởi nếu quá mỏng thì khả năng kháng lực của phiến đá đó khó lòng đảm bảo. Đồng thời, hiện tượng nứt, vỡ, mẻ các cạnh và góc rất dễ diễn ra.

đá hoa cương cầu thang Loại đá đó có độ chống thấm, chấm mốc, chống cháy và chống trơn trượt tốt, đây là ưu điểm của cầu thang đá tự nhiên so với các loại vật liệu khác.

Tuy nhiên, loại đá nào không có 1 trong số các yêu cầu trên thì có thể khắc phục bằng các kỹ thuật hiện đại như: kỹ thuật chống thấm, chống cháy, chống trơn trượt,...

4. Cách lựa chọn cầu thang đá tự nhiên đạt chuẩn

Đá hoa cương cầu thang Nhằm giúp sàn nhà của bạn được đảm bảo chất lượng lẫn thẩm mỹ, thì khi thi công ốp lát nền cầu thang đá tự nhiên bắt buộc bạn phải kiểm tra chất lượng đá có đảm bảo hay không. Và sau đây là đá tự nhiên số tiêu chuẩn chất lượng cần kiểm tra:

Sản phẩm khác

back-to-top.png
0934564888