Chi Tiết Sản Phẩm

Đá hoa cương cầu thang 0296

Đá hoa cương cầu thang Bởi được nén dưới áp suất khổng lồ trong thời gian lâu dài, tạo nên đá hoa cương cầu thangấu trúc đá khá khít, khó tìm thấy khoảng rỗng. Nên cầu thang đá tự nhiên ít bị thấm nước, cộng với bề mạng bóng loáng nên mang đến nhiều tiện lợi: dễ vệ sinh, ít bị bám bẩn, ố màu, và ẩm mốc,...

đá hoa cương cầu thang Ít bị ăn mòn hoá học:

Đá hoa cương cầu thang Được cấu thành bởi các thành phần không bị bào mòn bởi yếu tố hóa học, do đó cầu thang đá tự nhiên không bị ăn mòn bởi các axit, trong đó có các axit yếu như: Chanh, dấm,...Vì vậy, nó còn được ứng dụng trong ốp lát bàn, bếp. backsplash,..

đá hoa cương cầu thang An toàn, thân thiện:

Đá hoa cương cầu thang là sản phẩm từ chính chính thiên nhiên, không chứa các hóa chất ảnh hưởng đến sức khỏe của con người. Cùng với độ rỗng vô cùng thấp nên rất khó bị xâm nhập bởi vi khuẩn, từ đó tránh được việc tạo ra không gian lây truyền vi khuẩn gây bệnh.

đá hoa cương cầu thang Thích hợp với các ứng dụng diện tích lớn:

Đá hoa cương cầu thang được khai thác thành những khối đá lớn, sau đó vận chuyển về nhà máy gia công thành các khối đá có kích thước khác nhau phù hợp với từng yêu cầu của công trình. Vì thế, mà quý khách hàng không cần phải lo về những công trình cần loại cầu thang đá tự nhiên có kích thước lớn liền khối, hoặc sẽ bị chắp vá.

đá hoa cương cầu thang Vẻ đẹp không trùng lặp:

Đá hoa cương cầu thang Đây là vẻ đẹp của dòng cầu thang đá tự nhiên , đặc điểm này được tạo thành bởi sự đa dạng của vân đá. Vân đá hình thành cầu thang đá tự nhiên cách ngẫu nhiên do các khoáng chất phân bổ không tuân theo cầu thang đá tự nhiên trật tự nào cả. Nên bạn không thể tìm thấy 2 viên cầu thang đá tự nhiên nào giống nhau 100%.

đá hoa cương cầu thang Dễ lau chùi, bảo dưỡng:

Bề mặt đá bóng, lại khó xước nên các vết bẩn dễ để lau chùi, duy trì được vẻ đẹp cho bề mặt đá theo thời gian.

2.2 Ưu điểm của cầu thang đá tự nhiên

đá hoa cương cầu thang Độc đáo:

Đá hoa cương cầu thang Điểm tạo nên sự nổi bậc của cầu thang đá tự nhiên đó chính là các hoa tiết, vân đá được hình thành cầu thang đá tự nhiên cách tự nhiên trên bề mặt. Với loại cầu thang đá tự nhiên thì vân đá của nó khác hoàn toàn vân cầu thang đá tự nhiên , nó tự như những nét vẽ nghệ thuật của người họa sĩ tài năng. Nếu như có những họa tiết tự như bức tranh thủy mặc thì cũng lại có những vân đá như bút tích của trường phái trừu tượng.

đá hoa cương cầu thang Vẻ đẹp tự nhiên:

Sản phẩm khác

back-to-top.png
0934564888