Chi Tiết Sản Phẩm

Đá hoa cương cầu thang 0294

Đá hoa cương cầu thang Thăng hạng không gian bếp: cầu thang đá tự nhiên với họa tiết độc lạ, gam màu tươi sáng, hài hòa với không gian, hợp “gu” với gia chủ cũng là điều khiến cho căn bếp trở nên bừng sáng, thu hút và hiện đại.

      Dễ dàng vệ sinh: Bề mặt cầu thang đá tự nhiên dễ dàng được vệ sinh sạch sẽ chỉ bằng những thao tác đơn giản, giúp tiết kiệm cả về thời gian và công sức.

Đá hoa cương cầu thang Chi phí hợp lý: Không chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng, uy tín mà dịch vụ của Kim Thịnh Phát còn được tin dùng bởi sự hợp lý về mặt giá cả. Quý khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm, dịch vụ theo phân khúc phù hợp với điều kiện cá nhân mà vẫn có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất từ đơn vị chúng tôi.

Đá hoa cương cầu thang Ngoài ra, Công ty TNHH cầu thang đá tự nhiên Kim Thịnh Phát còn cung cấp các dịch vụ về thi công, lắp đặt công trình cầu thang đá tự nhiên đa dạng với các cầu thang đá tự nhiên , Marble chất lượng cao được nhập khẩu từ Ý, Ấn Độ, Tây Ban Nha, Đức, Brazil và Thổ Nhĩ Kỳ, v.v. Chúng tôi thi công đa lĩnh vực với các hạng mục: ốp bậc cầu thang, bậc cấp, ốp bàn bếp, cầu thang đá tự nhiên , mặt tiền, vách tường,...

Đá hoa cương cầu thang số mẫu cầu thang đá tự nhiên của Kim Thịnh Phát

8. Cách vệ sinh mặt cầu thang đá tự nhiên an toàn, hiệu quả

Đá hoa cương cầu thang Việc vệ sinh mặt cầu thang đá tự nhiên không khó nhưng nên được duy trì thường xuyên để đảm bảo sự bền đẹp theo thời gian. Chỉ với những thao tác đơn giản đã có thể vệ sinh sạch sẽ bề mặt bàn bếp, trả lại sự bóng loáng, thơm tho cho không gian bếp.

Bước 1: Pha dung dịch vệ sinh bề mặt bếp

Dung dịch vệ sinh bàn cầu thang đá tự nhiên đơn giản là từ nước rửa chén và nước ấm, pha trộn với tỷ lệ 1:4.

Đá hoa cương cầu thang Lưu ý: Tránh sử dụng các loại nước rửa chén chiết xuất cam, chanh, thành phần axit hoặc các chất tẩy rửa mạnh sẽ làm hư hỏng bề mặt cầu thang đá tự nhiên .

Bước 2: Phun đều dung dịch khắp bề mặt

Sau khi đã pha chế dung dịch, sử dụng bình phun để xịt lên khắp bề mặt đá, chú ý những vị trí có dầu mỡ bám nhiều cần sử dụng nhiều dung dịch hơn để loại bỏ vết bẩn dễ dàng hơn.

Bước 3: Lau bằng khăn ẩm

Sản phẩm khác

back-to-top.png
0934564888