Chi Tiết Sản Phẩm

Đá hoa cương cầu thang 0290

Đá hoa cương cầu thang Cũng bởi sự cấu tạo đặc biệt này mà mỗi phiến cầu thang đá tự nhiên được khai thác sẽ có cầu thang đá tự nhiên kiểu kết cấu màu sắc, đường vân vô cùng khác biệt. Đây là nguyên do làm nên sức hút của cầu thang đá tự nhiên trong trang trí nội thất ngày nay.

Đá hoa cương cầu thang Độ bền, độ cứng, kết cấu ít rỗng, khả năng chống chịu và vẻ đẹp tự nhiên đã giúp cho cầu thang đá tự nhiên xuất hiện ngày càng nhiều trong đời sống. Với những tính năng vượt trội, cầu thang đá tự nhiên cũng được trưng dụng để làm bàn bếp, lát sàn nhà, trang trí cầu thang, làm loại đá và rất nhiều không gian nội thất khác.

Đá hoa cương cầu thang số ứng dụng phổ biến của cầu thang đá tự nhiên :

      Trang trí mặt bàn ăn, mặt bếp, quầy bar

      Đá hoa cương cầu thang dùng để trang trí cầu thang bộ và cầu thang máy

Đá hoa cương cầu thang ốp tường và lát nền nhà phòng khách

      Đá hoa cương cầu thang lát nền nhà

      Ứng dụng làm cầu thang đá tự nhiên

     

2. Những điều cần biết về cầu thang đá tự nhiên

Đá hoa cương cầu thang Bàn cầu thang đá tự nhiên ngày nay đang dần trở nên phổ biến trong các không gian kiến trúc sang trọng, trở thành ứng dụng điển hình của cầu thang đá tự nhiên trong đời sống hàng ngày.

2.1 cầu thang đá tự nhiên là gì?

Đá hoa cương cầu thang Bàn bếp có lẽ là nơi được các bà nội trợ chưng dụng nhiều nhất, do đó việc lựa chọn bề mặt bàn bếp vừa có tính thẩm mỹ vừa đảm bảo độ an toàn và tiện lợi là điều vô cùng cần thiết.

Đá hoa cương cầu thang là mặt bàn bếp được thi công với bề mặt ốp bởi loại cầu thang đá tự nhiên , vượt trội về cấu tạo, độ bền và tính thẩm mỹ, dễ dàng đáp ứng mọi tiêu chuẩn của cầu thang đá tự nhiên không gian bếp đẳng cấp, sang trọng.

2.2 Các loại cầu thang đá tự nhiên dùng làm bàn bếp

Đá hoa cương cầu thang Mỗi loại cầu thang đá tự nhiên đều sở hữu những ưu nhược điểm riêng, đảm bảo phù hợp với từng không gian khác nhau. Do đó, cầu thang đá tự nhiên ứng dụng trong không gian bếp cũng rất đa dạng.

1. cầu thang đá tự nhiên

Đá hoa cương cầu thang Đây là đá tự nhiên trong hai loại cầu thang đá tự nhiên được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. cầu thang đá tự nhiên được ưa chuộng bởi độ bền cao, màu sắc, hình dạng vân loang họa tiết đa dạng, đặc biệt phù hợp với những không gian bếp sang trọng, hiện đại. Ngoài ra, bề mặt bóng, trơn, dễ vệ sinh, khả năng chống chịu nhiệt tốt cũng là đá tự nhiên điểm cộng giúp bàn cầu thang đá tự nhiên lọt vào mắt xanh của các bà nội trợ.

Sản phẩm khác

back-to-top.png
0934564888