Chi Tiết Sản Phẩm

Đá hoa cương cầu thang 0289

Đá hoa cương cầu thang Chú ý nên chọn các loại đá có nền vàng, nâu vàng có ánh bạc. Ngoài ra thì gia chủ mạng mệnh kim kiêng kị các màu đỏ, hồng tím, không nên chọn các màu này.

Đối với gia chủ mệnh đá hoa cương cầu thang

Đá hoa cương cầu thang Gia chủ mệnh cầu thang đá tự nhiên phù hợp nhất với các loại cầu thang đá tự nhiên mang sắc xanh. Hợp nhất với các màu xanh ngọc, xanh dương, xanh lá, cân nhắc các màu cầu thang đá tự nhiên thích hợp. Đối với việc chọn đá có họa tiết, nên lưu ý chọn mẫu đá có họa tiết đứng, tránh các màu như trắng, xám, ghi.

Đối với gia chủ mệnh thủy

Đá hoa cương cầu thang Gia chủ mệnh thủy mang sẵn năng lượng thuần khiết tươi mới, hợp với các màu sắc như xanh, đen, trắng, xám. Nên chọn các màu cầu thang đá tự nhiên mang sắc trên, thích hợp nhất với các loại đá có kim sa, ánh bạc hoặc vân trắng, kem. Chú ý kiêng kỵ hai màu vàng, nâu.

Đối với gia chủ mệnh hỏa

Đá hoa cương cầu thang Gia chủ mệnh hỏa mang năng lượng mạnh mẽ vốn có. Màu tương hợp là đỏ, hồng, tím, chọn đá có sắc đỏ, tím điểm xuyết họa tiết màu xanh lá sẽ vô cùng thích hợp. Đối với vân đá, nên chọn vân chéo hoặc ngang sẽ phù hợp hơn. Mệnh hỏa nên tránh các màu đen, xanh nước biển.

Đối với gia chủ mệnh thổ

Đá hoa cương cầu thang Gia chủ mệnh thổ có mệnh cách tương hợp với hai màu vàng và nâu. Các loại cầu thang đá tự nhiên có hai màu sắc này tương đối nhiều, không khó để lựa chọn. Người mệnh thổ chọn đá có nhiều sắc nâu là tốt nhất. Để đảm bảo thêm yếu tố tương sinh, nên chọn đá có vân màu đỏ, hồng, tím. Tránh các màu xanh ngọc và xanh lục.

Kim Thịnh Phát đơn vị cung cấp các màu cầu thang đá tự nhiên và thịnh hành nhất

Đá hoa cương cầu thang Kim Thịnh Phát đơn vị chuyên cung cấp, phân phối các loại đá hoa cương cầu thanghất lượng hàng đầu Việt Nam. Với 10 năm kinh nghiệm trong nghề và tạo dựng uy tín, Kim Thịnh Phát mang đến các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Bạn có thể hoàn toàn đặt niềm tin tại đây khi có nhu cầu.

Sản phẩm khác

back-to-top.png
0934564888