Chi Tiết Sản Phẩm

Đá hoa cương cầu thang 0288

Đá hoa cương cầu thang Sắc vàng tượng trưng cho sự giàu sang phú quý được rất nhiều người yêu thích. Bởi vậy mà các loại cầu thang đá tự nhiên mang sắc vàng cũng rất được ưa chuộng. Dưới đây sẽ là các loại cầu thang đá tự nhiên mang sắc vàng đang thịnh hành nhất hiện nay.

Đá vàng Bình Định

Đá hoa cương cầu thang có hai loại vàng nhạt và vàng đậm. Cả hai màu đều có nền vàng điểm các vệt màu đen và nâu sáng, được sử dụng rất rộng rãi trong các hộ gia đình, công ty và công xưởng. Loại đá này được sử dụng nhiều trong việc ốp lát các không gian có diện tích rộng như: tường, sàn nhà, sảnh đi…

Đá vàng bướm

Đá hoa cương cầu thang Đá cầu thang đá tự nhiên là đá tự nhiên số màu cầu thang đá tự nhiên được ưa chuộng nhất trên thị trường. Với nền vàng có các hoa điểm xuyết như họa tiết cánh bướm bắt mắt, đây cũng chính là lý do hình thành nên tên gọi của loại đá này. Màu vàng của đá rất tự nhiên, tươi tắn, tràn đầy sức sống, phù hợp với các không gian mang hơi hướng hiện đại và luxury.

Đá vàng hoàng gia

Đá hoa cương cầu thang vang hoàng gia có họa tiết đặc biệt với nền vàng chủ đạo và các dải màu trắng, hồng sáng, nâu, vàng đan xen. Màu sắc của đá tạo nên không gian sang trọng, quyền quý nên được gọi là màu vàng hoàng gia. Đá chịu nhiệt và chống trầy xước tốt, thích hợp nhất để ốp tường, loại đá…

Đá vàng sa mạc

Đá hoa cương cầu thang có xuất xứ ấn độ,là dòng đá chất lượng được ưa chuộng. Đá có các dải màu hồng kem, vàng, nâu và đen đan xen trên nền vàng chủ đạo. Các dải màu tạo nên đường sóng đẹp mắt, chính là điểm nhấn đặc sắc của loại đá này. cầu thang đá tự nhiên được ứng dụng để ốp cầu thang, làm mặt tiền, mặt bếp…

Đá vàng vân hổ phách

Đá hoa cương cầu thang Đúng như tên gọi, loại cầu thang đá tự nhiên này có các vân như hổ phách cực kỳ độc đáo. Màu vàng sang trọng tạo sự quý phái, lịch lãm mà bắt mắt. cầu thang đá tự nhiên màu vàng vân hổ phách rất dễ kết hợp các màu sắc khác tạo sự hài hòa. Hiện tại cầu thang đá tự nhiên vân hổ phách được khai thác và nhập khẩu tại Brazil.

Đá hoa cương cầu thang xanh

Đá hoa cương cầu thang màu xanh cũng có rất nhiều các sắc xanh đa dạng, phù với nhiều phong cách kiến trúc. Có không ít các công trình kiến trúc nổi tiếng sử dụng cầu thang đá tự nhiên màu xanh làm điểm nhấn trang trí. Sau đây là các màu cầu thang đá tự nhiên mang sắc xanh đang thịnh hành.

Đá xanh xanh Hassan

 cầu thang đá tự nhiên Với sắc xanh khá đơn giản, kết hợp hài hòa giữa màu xanh và đen. Bề mặt đá có các hạt nhỏ li ti phân bố đồng đều. Ứng dụng của màu đá này rất linh hoạt nhưng thích hợp nhất để ốp lát các không gian ngoại thất vì có độ bền cao, không bị rêu mốc, hoen ố.

Đá xanh xà cừ

Sản phẩm khác

back-to-top.png
0934564888