Chi Tiết Sản Phẩm

Đá hoa cương cầu thang 0287

Đá hoa cương cầu thang Là đá tự nhiên màu sắc nổi bật trong các màu cầu thang đá tự nhiên . Với màu đỏ cầu thang đá tự nhiên trong tự nhiên có cấu tạo rất đặc biệt, không giống như các màu sắc khác khi chứa tỷ lệ thạch anh khá lớn trong thành phần. Sắc đỏ tượng trưng cho sự may mắn, đầm ấm rất có ý nghĩa trong phong thủy. Là màu sắc yêu thích của người phương đông nên rất hay xuất hiện trong không gian nội thất của người châu á. Sắc đỏ của cầu thang đá tự nhiên khá đa dạng, nhiều lựa chọn để ứng dụng.

Đá đỏ Ruby ấn Độ

Đá hoa cương cầu thang Loại đá này với sắc đỏ chủ đạo, màu sắc khá tươi tắn, có điểm các chấm màu đen hoặc xám với mật độ vừa phải. Sắc đỏ của loại cầu thang đá tự nhiên này tạo cảm giác ấm áp, bắt mắt cho không sống. Dễ dàng kết hợp và phối màu theo nhiều phong cách nội thất khác nhau. cầu thang đá tự nhiên ấn Độ được sử dụng nhiều nhất để lát bậc thềm, tiền sảnh, cầu thang, bàn ăn…

Đá đỏ Bình Định

Đá hoa cương cầu thang Đây là đá tự nhiên loại cầu thang đá tự nhiên có nguồn gốc từ Việt Nam, được khai thác tại Bình Định. Với trăng trưng sắc đỏ tươi, điểm xuyết thêm các vảy hạt màu nâu, xám đồng đều trên bề mặt. cầu thang đá tự nhiên là đá tự nhiên trong các màu cầu thang đá tự nhiên được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam. Không chỉ bởi chi phí hợp lý mà nó còn sở đầy đủ các ưu điểm chịu va đập, chịu nhiệt tốt, chống thấm nước và giá trị thẩm mỹ cao. Loại đá này sử dụng được ứng dụng đa dạng, sử dụng cả nội thất, ngoại thất và trang trí.

Đá đỏ hoa phượng

Đá hoa cương cầu thang hoa phượng có sắc đỏ ít hơn so với hai loại cầu thang đá tự nhiên kể trên. Bề mặt đá có các hạt màu màu đỏ nâu xen kẽ xám và đen, màu sắc ít bị biến đổi khi chịu tác động từ thiên nhiên. Khả năng chống thấm và chống ẩm mốc tốt, là lựa chọn hợp lý cho các hạng mục ngoại thất. Loại đá này được khai thác tại các mỏ đá Việt Nam, không chỉ được ưa chuộng trong nước mà còn xuất khẩu ra nhiều quốc gia khác.

Đá đỏ Romantico

Đá hoa cương cầu thang Sắc đỏ của dòng cầu thang đá tự nhiên Romantico có xu hướng trầm hơn các loại khác. Nền đỏ của đá pha trộn khá nhiều các chấm đen với sự phân bố đồng đều chiếm tỷ lệ lớn. Điều đó khiến màu sắc của đá bị pha trộn tạo nên sắc đỏ đặc trưng không quá chói lóa mà rất riêng biệt. Đá có xuất xứ từ Romantico, được sử dụng nhiều trong việc ốp mặt bếp, bàn ăn, lát nền, tiền sảnh…

Sắc đỏ sang trọng, lãng mạn khiến đá đỏ Romantico được yêu thích ưu tiên cho không gian của các căn biệt thự lớn và chung cư hiện đại.

Đá đỏ Phần Lan

Đá hoa cương cầu thang Sắc đỏ trong loại cầu thang đá tự nhiên này khá nhạt, thêm vào đó là các hạt khoáng sản màu xám, đen, nâu phân bố khá dày và xen kẽ đồng đều tạo nền bề mặt lấm tấm hạt màu. Bề mặt đá sáng mượt, phù hợp để lát nền, ốp lavabo, bàn đá, bàn ăn… Giống như tên gọi, đá được khai thác chủ yếu ở Phần Lan với 3 mỏ đá chính là: mỏ Pyterlahti, mỏ Lypsyniemi, mỏ Joukainen.

Đá hoa cương cầu thang màu đen

Sản phẩm khác

back-to-top.png
0934564888