Chi Tiết Sản Phẩm

Đá hoa cương cầu thang  0283

Đá hoa cương cầu thang Về vấn đề bảo trì và sửa chữa thì sau thời gian dài sử dụng, đá có thể bị trầy xước lớp bên ngoài, nhưng vẫn có thể sửa chữa và bảo trì lại bằng cách đánh bóng và mài nhẵn lại nên khách hàng cứ việc yên tâm sử dụng.

Đá hoa cương cầu thang Tuy nhiên, cầu thang đá tự nhiên thạch anh nhân tạo cũng có cầu thang đá tự nhiên số nhược điểm nhất định về độ bền và khả năng phai màu không bằng cầu thang đá tự nhiên . Thông thường khi sử dụng đá khoảng 5 năm, thì bề mặt đá sẽ nhạt màu hay trầy xước. Gia chủ cần đánh bóng lại bề mặt của đá.

Đá hoa cương cầu thang Tính ứng dụng của mẫu đá này cực kỳ đa dạng: dùng làm vật liệu ốp lát mặt bàn ăn, mặt bếp, quầy bar hoặc để lát sàn. Ngoài ra, mẫu đá vàng thạch anh còn dùng để ốp lát cầu thang, ốp thang máy: hạng mục cầu thang và sàn hay mặt tiền thang máy rất phù hợp, tạo sự sang trọng cho công trình.

Đá hoa cương cầu thang số lưu ý khi sử dụng: Cần xếp xen kẽ các dòng đá có hoa văn khác để tạo điểm nhấn vì màu vàng của đá khá nổi. chủ đầu tư nên ốp đá ở

Đá hoa cương cầu thang còn đặc biệt phù hợp với những người mệnh Thổ & Kim. Khi sử dụng cầu thang đá tự nhiên trong thiết kế nội thất sẽ giúp gia chủ mệnh Thổ & Kim thêm tài lộc, đón vượng khí vào nhà.

Đá hoa cương cầu thang Xét về góc độ phong thủy, màu vàng là màu mang ý nghĩa của sự thành công, giàu sang và phú quý, sung túc đầy nhà. Với độ rắn chắc của cầu thang đá tự nhiên màu vàng, bền lâu tượng trưng cho sự trường tồn, vĩnh hằng theo thời gian.

Đá hoa cương cầu thang Người ta tin rằng sử dụng cầu thang đá tự nhiên sẽ có thể giúp thu hút vận khí, mang lại sự thịnh vượng, tài vận và may mắn. Vì thế, hiện nay rất nhiều không gian đòi hỏi sự sang trọng, quý phái thường chuyên trang trí bằng cầu thang đá tự nhiên ốp lát màu vàng như khách sạn, nhà hàng, trung tâm hành chính, ngân hàng,....

Đồng thời, đa phần các đơn vị kinh doanh, muốn làm ăn phát đạt cũng thường chuyên ốp mặt tiền, làm bậc tam cấp, lát sàn bằng cầu thang đá tự nhiên .

Lợi ích khi sử dụng cầu thang đá tự nhiên

Sản phẩm khác

back-to-top.png
0934564888