Chi Tiết Sản Phẩm

Đá hoa cương cầu thang 0281

Đá hoa cương cầu thang đang là loại đá được nhiều khách hàng ưa chuộng tin dùng hiện nay bởi vô số lợi ích. Vậy cầu thang đá tự nhiên là gì? Các mẫu cầu thang đá tự nhiên màu vàng được nào đang được sử dụng phổ biến nhất? Hãy cùng Kim Thịnh Phát tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Đá hoa cương cầu thang là gì?

Đá hoa cương cầu thang hay còn gọi là đá tự nhiên là đá tự nhiên loại đá được hình thành từ sự kết tinh chậm của magma dưới bề mặt trái đất. Màu vàng của nó xuất hiện là do khoáng chất xuất hiện có trong mỗi mẫu đá.

      Thành phần cấu tạo

Đá hoa cương cầu thanghủ yếu được cấu tạo từ thạch anh (tối thiểu 20%) và fenspat với cầu thang đá tự nhiên lượng nhỏ mica, amphibole và các khoáng chất khác…

Đá hoa cương cầu thang Đây cũng là lý do mà cầu thang đá tự nhiên có nhiều màu sắc với các hạt khoáng tối màu có thể nhìn thấy khắp mặt đá. Trong khi đó màu vàng của đá được cho là có nhiều khoáng fenspat màu nâu và trắng.

      Quá trình hình thành cầu thang đá tự nhiên

Đá hoa cương cầu thang Loại đá này được hình thành trong quá trình phun trào nham thạch từ sâu bên trong lòng đất qua hàng triệu năm. Đầu tiên, khi magma nguội đi, các khoáng chất này từ từ tạo thành tinh thể dạng rắn. Các tinh thể có thể được nhìn thấy dễ dàng nếu cầu thang đá tự nhiên được cắt và đánh bóng.

      Tính chất

Đá hoa cương cầu thanghịu nhiệt tốt, khó bị ố màu, bị nẻ, bị nứt và có độ bền bỉ vốn có của cầu thang đá tự nhiên khi chịu được sự ăn mòn của axit,...

      Các đặc điểm nổi bật

Đá hoa cương cầu thang Chống xước tốt, chống thấm, chống bài mòn, chịu nhiệt độ cao, chịu lực nén tốt…

Đá hoa cương cầu thang vẫn là lựa chọn bề mặt phổ biến nhất đối với các đơn vị thi công vì độ bền và vẻ đẹp dễ chịu của nó. Điều này làm cho đá được ứng dụng rộng rãi trong các công trình nội thất và cả ngoại thất.

Các mẫu cầu thang đá tự nhiên đang được lựa chọn hiện nay

Mẫu cầu thang đá tự nhiên

Đá hoa cương cầu thang có xuất xứ từ Ấn Độ với đặc tính nhiều vân, có sự sắp xếp ấn tượng.

Đá hoa cương cầu thang Mẫu đá này có đầy đủ tính chất của dòng cầu thang đá tự nhiên như độ cứng cao, chịu nhiệt, chịu nắng mưa, bền màu với thời gian. Màu sắc tự nhiên đường vân độc đáo, cầu thang đá tự nhiên rất thích hợp cho tất cả các hạng mục từ: lát cầu thang, lát nền, làm bếp, ốp mặt tiền…Đặc biệt thích hợp để ốp tường mảng lớn.

Sản phẩm khác

back-to-top.png
0934564888