Chi Tiết Sản Phẩm

Đá hoa cương cầu thang 0280

Đá hoa cương cầu thang Lưu ý cầu thang đá tự nhiên ốp mặt tiền phải là loại đá có khả năng chống thấm tốt. Khách hàng cần lựa chọn cẩn thận, vì nếu chọn loại đá kém chất lượng, bề mặt của đá sẽ bị ăn mòn nhanh chóng và không giữ được màu sắc tự nhiên. Việc xây dựng lại cũng đòi hỏi nhiều thời gian và tiền bạc. Kỹ thuật này bao gồm các bước sau:

Bước 1: Khoan lỗ bass trên tường và khoan lỗ móc

Bước 2: Tìm vị trí của móc bass trên đá

Bước 3: Cắt rãnh gắn bass, móc trên đá

Đá hoa cương cầu thang Bước 4: Trộn keo, trám vào các lỗ có rãnh

Bước 5: Gắn phiến đá vào tường và định vị phiến đá bằng nêm

Bước 6: Vệ sinh và chà ron sau khi thi công hoàn tất

Quy trình báo giá thi công hoa cương tại Kim Thịnh Phát

Đá hoa cương cầu thang Kim Thịnh Phát là đơn vị thi công minh bạch, rõ ràng các công đoạn với khách hàng, luôn thể hiện sự nhiệt tình, chu đáo khi tư vấn với khách hàng qua các bước cụ thể sau.

Bước 1: Khảo sát và tư vấn tại nhà

Đá hoa cương cầu thang Sau khi nhận được nhu cầu muốn thi công của khách hàng, Kim Thịnh Phát sẽ trực tiếp cử nhân viên đến để khảo sát và thu thập số liệu. Sau đó, chuyên viên sẽ trao đổi với khách hàng về quy trình thi công và tiêu chuẩn thiết kế để khách hàng nắm rõ.

Bước 2: Trình bản kế hoạch, báo giá chi tiết và tiến hành ký hợp đồng

Đá hoa cương cầu thang Sau khi trao đổi kỹ càng với khách hàng, đội ngũ kỹ thuật sẽ bắt đầu lên ý tưởng thiết kế, sau đó hoạch định chi phí và làm cầu thang đá tự nhiên bảng báo giá rõ ràng để gửi đến khách hàng. Sau khi khách hàng đồng ý về bản kế hoạch và báo giá thì hai bên sẽ tiến hành ký hợp đồng.

Bước 3: Gia công tại xưởng

Đá hoa cương cầu thang Sau khi ký hợp đồng thành công, công ty sẽ tiến hành sản xuất, gia công tại xưởng theo các kích thước, yêu cầu và mẫu mã mà khách hàng thông qua trong bản thiết kế. Quy trình này được thực hiện bởi đội ngũ thi công lành nghề, dày dặn kinh nghiệm và có trình độ chuyên môn cao của Kim Thịnh Phát.

Bước 4: Thi công, lắp đặt công trình

Sau khi hoàn thành gia công cùng sự giám sát chặt chẽ của quản lý, chúng tôi sẽ tiến hành lắp đặt công trình và bảo đảm chất lượng tốt nhất.

Bước 5: Nghiệm thu và thanh toán

Đá hoa cương cầu thang Sau khi khách hàng đồng ý và hài lòng với kết quả thi công của Kim Thịnh Phát thì quy trình thi công mới hoàn tất. Sau đó, khách hàng sẽ tiến hành thanh toán hợp đồng cho công ty.

Kim Thịnh Phát Đơn vị cung cấp hoa cương uy tín, chất lượng

Sản phẩm khác

back-to-top.png
0934564888