Chi Tiết Sản Phẩm

Đá hoa cương cầu thang 0278

Đá hoa cương cầu thang hiện nay được chia thành 2 loại là: gạch vân cầu thang đá tự nhiên và hoa cương . Về chất liệu hay quy trình sản xuất của 2 loại gạch này đều giống nhau, chỉ khác nhau về họa tiết gạch.

Gạch vân cầu thang đá tự nhiên

Đá hoa cương cầu thang Marble hiểu đơn giản đó là đá tự nhiên . Đây là đá tự nhiên loại đá có trong tự nhiên với các đường vân khá lớn. Gạch Marble là loại gạch dùng để ốp lát cho các công trình và được thiết kế với họa tiết vân cầu thang đá tự nhiên sang trọng. Đặc trưng của loại gạch này là có các đường vân khá lớn so với các loại khác.

Với thiết kế sang trọng và mang vẻ đẹp tự nhiên, gạch vân cầu thang đá tự nhiên mang đến rất nhiều ưu điểm về thẩm mỹ cho công trình của bạn:

Đá hoa cương cầu thang Là dòng mang đến sự sang trọng cho không gian công trình, từ cổ điển cho đến hiện đại đều phù hợp

      Tạo nên nét đẹp tự nhiên cho ngôi nhà

      Nhiều màu sắc đa dạng như: trắng, xanh, nâu, đen, vàng,..cho gia chủ dễ dàng lựa chọn màu gạch phù hợp với tông màu chủ đạo của ngôi nhà

hoa cương

Đá hoa cương cầu thang Đây là loại gạch được lấy ý tưởng từ những viên cầu thang đá tự nhiên trong tự nhiên. hoa cương được thiết kế có đường vân đá như những hạt tinh thể nhỏ nhiều màu sắc tạo thành chùm mang đến sự mới lạ, độc đáo cho công trình.

Đá hoa cương cầu thang Các mẫu hoa cương có nhiều kích thước đa dạng: 60x60cm, 80x80cm và 60x120cm,...Ngoài ra, màu sắc của gạch cũng rất đa dạng với những gam màu nổi bật: đen, trắng, vàng,...giúp cho khách hàng dễ dàng lựa chọn màu sắc mà mình yêu thích và phù hợp với kiến trúc của công trình.

      Về chất lượng: hoa cương hầu hết được làm từ cầu thang đá tự nhiên cao cấp. Vì vậy mà gạch có độ bền cao và có khả năng chống chịu lực tốt, giữ màu tốt

Đá hoa cương cầu thang Về thẩm mỹ: gạch được thiết kế theo cầu thang đá tự nhiên trong tự nhiên nên rất bắt mắt và sang trọng, tạo nên cầu thang đá tự nhiên căn phòng thời thượng và độc lạ

Kinh nghiệm chọn gạch cầu thang đá tự nhiên ốp tường, lát nền

hoa cương được ứng dụng rất nhiều trong các công trình từ nhà dân dụng cho đến những công ty cao cấp. Gạch có thể dùng để lát nền, ốp tường hoặc ốp mặt tiền tùy theo mục đích sử dụng của chủ nhà.

Sau đây là đá tự nhiên số lời khuyên của Kim Thịnh Phát về việc lựa chọn hoa cương ốp lát cho công trình vừa đẹp vừa chất lượng mà bạn nên lưu ý.

Sản phẩm khác

back-to-top.png
0934564888