Chi Tiết Sản Phẩm

Đá hoa cương cầu thang 0275

Đá hoa cương cầu thang Để tạo nên sự hài hòa giữa màu sắc của cầu thang đá tự nhiên với màu sắc tổng thể của ngôi nhà, đó chính là chọn màu cầu thang đá tự nhiên tương hòa với màu sơn chủ đạo của bức tường, và nổi bậc so với các vật trang trí xung quanh cầu thang.

Đá hoa cương cầu thang Cụ thể, là nếu nền nhà tông màu trắng thì bạn có thể phối màu cầu thang theo bảng tông màu sáng, còn thuộc tông màu tối thì khi chọn đá hoa cương cầu thangần chọn loại có màu sắc sáng hơn 1 tone màu hoặc là màu trung tính để cân bằng màu sắc trong không gian kiến trúc đó.

5.2 Thứ hai, phối màu cầu thang đá tự nhiên theo cầu thang đá tự nhiên thể thống nhất

Đá hoa cương cầu thang Phối màu cầu thang theo cầu thang đá tự nhiên thể thống nhất có nghĩa là sự kết hợp màu sắc đó phải thật nhịp nhàng giữa màu đá ốp bậc thang với tay vịn, thanh chắn, sao cho tạo nên cầu thang đá tự nhiên thể đồng bộ với nhau.

Đá hoa cương cầu thang Do khối lượng đá lớn nên cần sử dụng xe chuyên dụng để đảm bảo quá trình vận chuyển nhằm đảm bảo chất lượng

Bước 3: Quy trình thi công ốp lát cầu thang:

Đá hoa cương cầu thang 1: Trước tiên cần tiến hành kiểm tra chất lượng bề mặt, cần thi công xem đã đảm bảo về kỹ thuật về độ phẳng, sạch sẽ hay chưa. Kiểm tra thông số kích thước chiều dọc, chiều ngang có đúng theo như bản thiết kế không.

2: Thực hiện công đoạn dán bằng băng keo hoặc che phủ xung quanh, nếu xung quanh cần được sạch sẽ.

Đá hoa cương cầu thang 3: Khi đã thực hiện các công việc chuẩn bị, thì tiếp đến là ốp các phiến đá đã qua gia công và đúng chỗ và cố định chúng. Sau đó, sử dụng hồ dầu trát lên đá, lên bề mặt cổ bậc và cố định vào cổ bậc.

4: Giai đoạn thi công mặt bậc thang cũng tương tự như phần thi công cổ bậc bên trên. Sau đó, dùng búa cao su để căn chỉnh cầu thang đá tự nhiên cách chuẩn nhất.

Đá hoa cương cầu thang 5: Thực hiện cắt và thi công phần chỉ chân tường theo mặt của bậc thang cầu thang đá tự nhiên .

Bước 4: Kết thúc thi công

Sau khi đã hoàn tất công đoạn ốp lát, thì cần tiến hành trà ron và dọn vệ sinh khu vực thi công. Sau đó trả lại mặt bằng thi công.

Đá hoa cương cầu thang 8. Báo giá ốp lát cầu thang bằng cầu thang đá tự nhiên của Kim Thịnh Phát

9. Quy trình báo giá cầu thang đá tự nhiên Kim Thịnh Phát

Bước 1: Khảo sát, tư vấn tại nhà

Kim Thịnh Phát cầu thang đá tự nhiên chúng tôi sẽ cử nhân viên xuống trực tiếp công trình để tiến hành khảo sát, thu thập số liệu cần thiết.

Sản phẩm khác

back-to-top.png
0934564888