Chi Tiết Sản Phẩm

Đá hoa cương cầu thang 0269

Đá hoa cương cầu thang được ứng dụng nhiều trong nội thất và kiến trúc hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về quy trình sản xuất cầu thang đá tự nhiên . Chúng được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt, để đảm bảo sản phẩm cuối cùng có chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu của từng hạng mục và khách hàng.

7.1. Phương pháp và công nghệ sản xuất cầu thang đá tự nhiên

Đá hoa cương cầu thang là loại đá có trong tự nhiên, có giá trị thẩm mỹ vượt thời gian với những khối đá vô cùng độc đáo, hiện đại, sang trọng, tinh tế và đặc biệt có khả năng duy trì vẻ đẹp trong cầu thang đá tự nhiên thời gian dài. Và với cầu thang đá tự nhiên , bạn sẽ không bao giờ lo lỗi mốt, hết giá trị.

Đá hoa cương cầu thang Khi thiết kế chân cầu thang đá tự nhiên , điều này cũng không nằm ngoại lệ. Chân loại đá gắn liền với trụ loại đá, là vật để nâng đỡ, trụ loại đá cho cả ngôi nhà, cần phải đảm bảo các yếu tố như vững chắc, đồ sộ, bền bỉ, có khả năng chống chịu tốt, đảm bảo được các yếu tố về phong thuỷ.

Tuỳ vào từng mệnh của gia chủ, chúng ta sẽ chọn những mẫu trụ đá hoa phù hợp với mệnh.

đá hoa cương cầu thang hủ nhà mệnh Kim: lựa chọn trụ cầu thang đá tự nhiên có màu ánh bạc hoặc ánh đồng, từ màu vàng nhạt, kim sa, trắng hoặc xám sẽ tạo ra sự tương sinh, hỗ trợ gia chủ làm ăn tốt hơn, gia đình hoà thuận. Kỵ với màu đỏ, hồng, tím.

đá hoa cương cầu thanghủ nhà mệnh Đá hoa cương cầu thang: lựa chọn trụ cầu thang đá tự nhiên có tone màu xanh dương, xanh lá hoặc xanh ngọc. Vân đá hoặc hoạ tiết thì nên chọn theo chiều đứng, điều này khiến gia chủ làm ăn, kinh doanh thuận lợi.

đá hoa cương cầu thanghủ nhà mệnh Thuỷ: lựa chọn trụ cầu thang đá tự nhiên có màu xanh đen, xanh dương, hoặc tốt hơn là các loại đá có màu đen pha kim sa, ánh kim, vân trắng.

đá hoa cương cầu thanghủ nhà có mệnh Hoả: lựa chọn trụ cầu thang đá tự nhiên có màu đỏ, vàng nâu kết hợp với chấm hoặc vân màu nâu, màu xanh sẽ rất phù hợp, hoặc các hoa văn có đường chéo, đường thẳng.

đá hoa cương cầu thanghủ nhà có mệnh Thổ: những người này phù hợp với màu đỏ, hồng, tím, vàng,...thuộc hành Hỏa, do Hỏa sinh Thổ.

Những lưu ý khi lựa chọn thiết kế lắp đặt chân cầu thang đá tự nhiên

Sản phẩm khác

back-to-top.png
0934564888