Chi Tiết Sản Phẩm

Đá hoa cương cầu thang 0265

 

Đá hoa cương cầu thang đa sắc là loại đá có màu chủ đạo là đỏ và đen. Nền đỏ và kết cấu mây đen là những lựa chọn tuyệt vời cho mặt bàn bếp và tấm ốp tường.

đá hoa cương cầu thang Golden Storm

Đá hoa cương cầu thang Cũng là đá tự nhiên loại đá có nguồn gốc từ Brazil nhưng hoa văn bề mặt của Đá Bãi Vàng nổi bật hơn hẳn do sự kết hợp của những mảng màu vàng đậm. Khi loại đá này được ốp lên bề mặt công trình sẽ tạo cảm giác ấn tượng, mang đậm nét sang trọng.

đá hoa cương cầu thang

Đá hoa cương cầu thang Màu nâu là sự pha trộn của ba màu cơ bản: vàng, đỏ và xanh lam. Gam màu gốc, màu này đại diện cho những phẩm chất lâu đời nhất trên hành tinh của chúng ta. Trang trí nhà của bạn với tông màu đất, đặc biệt là đá tự nhiên nâu, có thể mang lại cho ngôi nhà của bạn cảm giác an toàn, vững chắc và sang trọng cổ điển.

đá hoa cương cầu thang Splendor Gold

Đá hoa cương cầu thang Splendor là vật liệu được sử dụng phổ biến nhất trong nhiều loại công trình hiện nay. Màu sắc chủ đạo của nó là nền màu vàng xen lẫn các vệt khoáng đen và các mảng màu nâu, xám tạo nên sự hoàn thiện tuyệt vời cho các không gian kiến trúc của bạn.

đá hoa cương cầu thang

Đá hoa cương cầu thang Kim Sa Trung là đá tự nhiên loại cầu thang đá tự nhiên được cấu tạo bởi dung nham lắng đọng trong vỏ trái đất. Loại đá này có xuất xứ từ Ấn Độ, với màu đen làm chủ đạo, điểm thêm các hạt tạo nên bề mặt đá sáng bóng, quyến rũ và quý phái cho không gian kiến trúc của bạn.

12. Báo cầu thang đá tự nhiên uy tín số 1 TP HCM cầu thang đá tự nhiên Năm 2022

Đá hoa cương cầu thang Nhiều khách hàng thường bị làm phiền bởi ma trận thông tin về cầu thang đá tự nhiên trên thị trường hiện nay. Dưới đây chúng tôi cung cấp bảng giá để bạn tham khảo. Tốt nhất, để biết chính xác giá cầu thang đá tự nhiên , quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn.

Thông tin liên hệ Kim Thịnh Phát

Hãy liên hệ tới Kim Thịnh Phát để được tư vấn hỗ trợ những thắc mắc của bạn.

Chân cầu thang đá tự nhiên Kim Thịnh Phát đơn vị cung cấp uy tín số 1

Sản phẩm khác

back-to-top.png
0934564888