Chi Tiết Sản Phẩm

đá hoa cương cầu thang 0264

Đá hoa cương cầu thang Khi chọn mua cầu thang đá tự nhiên sản phẩm đắt tiền, có thể là các sản phẩm khác hay cầu thang đá tự nhiên , bạn sẽ cân nhắc về giá cả. Tại thời điểm này, giá cả sẽ ảnh hưởng đến quyết định của bạn ở cầu thang đá tự nhiên mức độ nào đó, và chúng tôi hiểu điều đó. Nhưng hãy cẩn thận với những đơn vị giá rẻ bất ngờ đó. Vì rủi ro tiềm ẩn lớn hơn lợi ích bạn nhận được.

Đá hoa cương cầu thang Trên thị trường cầu thang đá tự nhiên luôn có giá dự trữ, và hầu như chỉ chênh lệch vài chục nghìn tệ khi lựa chọn đơn vị uy tín. Tại đây bạn sẽ được tư vấn loại đá chính xác, số liệu đo đạc chính xác, rõ ràng ở khâu báo giá, tiêu chuẩn kỹ thuật thi công, tính thẩm mỹ trong từng chi tiết và chính sách bảo hành.

Đá hoa cương cầu thang Kể từ khi thành lập, Công ty cầu thang đá tự nhiên Kim Thịnh Phát đã hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, xây dựng và trang trí nhà cửa trên nền chất liệu cầu thang đá tự nhiên . Là đá tự nhiên đơn vị nổi tiếng uy tín, Shiyuan nhập khẩu đảm bảo chất lượng cao, loại bỏ hàng giả, cho phép bạn yên tâm sử dụng và hợp tác.

Đá hoa cương cầu thang Công ty thực hiện thi công ốp lát cầu thang đá tự nhiên cho tất cả các công trình như nhà ở tư nhân, biệt thự, nhà phố, khách sạn, quán karaoke, bệnh viện, trung tâm thương mại, ... theo đặc điểm của công trình, chọn mẫu phù hợp và đề xuất thiết kế được cung cấp cho các kiến trúc sư.

Đá hoa cương cầu thang Chi phí dịch vụ phải chăng và chế độ bảo hành dài hạn lên đến 2 năm sau khi thực hiện xong công việc. Kim Thịnh Phát luôn sẵn sàng phục vụ 24/7 khi bạn cần hỗ trợ, công ty đáp ứng. Đội ngũ công nhân sẽ làm việc chăm chỉ, không ngại khó để hoàn thành các dự án đã hứa.

Quá trình thi công lát nền cầu thang đá tự nhiên bao gồm các bước thi công sau:

Đá hoa cương cầu thang Bước 1: Công ty cử kỹ thuật viên đến khảo sát thực tế công trình, khảo sát khu vực cần lát nền, lấy số liệu chính xác, chi tiết. Khu vực thi công này sau đó được dọn dẹp sạch sẽ và lát đá chống thấm trước khi sử dụng các vật liệu chuyên nghiệp.

Đá hoa cương cầu thang Bước 2: Ở bước này, người thợ sẽ xác định vị trí của từng viên đá trên nền móng. Định vị chính xác từng viên gạch để lát gạch nhanh chóng. Trước khi lát đá, người thợ cần làm sạch bề mặt, trát lại, làm phẳng mặt sàn.

Sản phẩm khác

back-to-top.png
0934564888