Chi Tiết Sản Phẩm

Đá hoa cương cầu thang 0260

Đá hoa cương cầu thang Chảo cầu thang đá tự nhiên cũng không hề rẻ. Vì vậy, hãy cẩn thận nếu bạn mua đá hoa cương cầu thanghiếc chảo quá rẻ vì rất có thể đó không phải là chảo kim cương thật, hoặc có chất lượng kém và dễ bị bong tróc sau khi sử dụng.

2. Cấu tạo chảo đá chống dính

Cấu tạo của chảo đá chống dính như sau:

đá hoa cương cầu thang Lòng nồi được làm bằng nhôm nguyên chất 99% nhập khẩu từ Hàn Quốc và được phủ cầu thang đá tự nhiên lớp nano bạc (chất bạc).

đá hoa cương cầu thang Mặt nồi được đúc bằng cầu thang đá tự nhiên lớp thép cứng, có vân cầu thang đá tự nhiên , bề mặt nhẵn bóng dễ lau chùi, chống dính và chống trầy xước, mặt nồi được phủ lớp chống dính cầu thang đá tự nhiên của Hàn Quốc nên chất lượng cao. Độ bền cao, chống dính cao và an toàn khi nấu nướng.

đá hoa cương cầu thanghảo đá siêu bền với nhiều lớp chống dính: lớp phủ cầu thang đá tự nhiên kháng khuẩn, chống trầy xước, chống dính tốt cho sức khỏe; lớp chống dính Whitford giúp tiết kiệm tối đa dầu ăn; lớp phủ thứ ba là tăng cường lớp chống dính cho độ bền của lớp sơn dính; lớp 4 là lớp hợp kim nhôm đúc; lớp ngoài là lớp sơn granite hoặc lớp sơn giúp chống oxy hóa và mài mòn.

đá hoa cương cầu thanghiếc nồi này không sử dụng teflon để phủ bề mặt và không chứa thành phần chất gây ung thư PFOA nên rất an toàn cho người sử dụng.

đá hoa cương cầu thang Thiết kế tinh tế, làm nóng nhanh, ổn định, tiết kiệm nhiên liệu, khả năng chịu nhiệt cao, giữ nhiệt tốt, giúp bạn nấu nhanh hơn, làm món ăn ngon, giữ nguyên dinh dưỡng của thực phẩm.

đá hoa cương cầu thang Tay cầm chắc chắn và bền, được làm bằng chất liệu cách nhiệt nên rất an toàn cho người sử dụng.

đá hoa cương cầu thanghảo chống dính kim cương của Sunhouse được thiết kế hoàn hảo và sang trọng, có các loại kích thước 24cm, 26cm, 28cm cho bạn lựa chọn phù hợp nhu cầu sử dụng, đặc biệt chảo có thể dùng để nấu nhiều món ăn như: xào, rán, nướng, luộc hoặc hầm, không Cũng như các loại chảo thông thường khác chỉ dùng để chiên, xào mà không ảnh hưởng đến lớp chống dính.

Sản phẩm khác

back-to-top.png
0934564888