Chi Tiết Sản Phẩm

Đá hoa cương cầu thang 0256

Đá hoa cương cầu thang An toàn và thân thiện: cầu thang đá tự nhiên là sản phẩm tự nhiên không chứa hóa chất gây hại cho sức khỏe. Độ rỗng cực thấp khiến vi khuẩn khó xâm nhập. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng đá làm mặt bàn bếp để nấu nướng cho cả gia đình.

Đá hoa cương cầu thang Thích hợp cho các ứng dụng diện tích lớn: Khi khai thác cầu thang đá tự nhiên , người ta thường khai thác các khối có kích thước khá lớn và vận chuyển đến nhà máy để gia công. Tại đây, đá sẽ được xẻ thành nhiều kích thước khác nhau theo nhu cầu thị trường nên kích thước của đá rất đa dạng. Đối với các ứng dụng diện tích lớn, bạn không phải lo lắng về việc được ghép và vá bởi các tấm cầu thang đá tự nhiên có kích thước rất đa dạng.

Đá hoa cương cầu thang Vẻ đẹp bền lâu: Bởi vì cầu thang đá tự nhiên là loại đá cứng và bền nhất trong số các loại cầu thang đá tự nhiên được sử dụng để lát và trang trí, nếu được chăm sóc thường xuyên, đá sẽ tồn tại lâu hơn bất kỳ loại đá nào có chức năng tương tự mà bạn biết.

Đá hoa cương cầu thang Vẻ đẹp không lặp lại: đây cũng là ưu điểm của hầu hết các loại cầu thang đá tự nhiên , điều này cho thấy các đường vân trong đá là do các khoáng chất bên trong phân bố ngẫu nhiên, không theo cầu thang đá tự nhiên trật tự nào. Vì vậy, bạn sẽ không bao giờ tìm thấy 2 khối cầu thang đá tự nhiên giống nhau 100%.

Dễ dàng vệ sinh, bảo dưỡng: Bề mặt đá sáng bóng, không dễ trầy xước nên các vết bẩn rất dễ lau chùi và giữ được vẻ đẹp lâu dài cho bề mặt đá.

4. Cách xử lý cầu thang đá tự nhiên (đá hoa cương cầu thang )bị bong tróc

Đá hoa cương cầu thang Gạch granite dù trắng hay đen đều không bị thấm nước do kết cấu chắc chắn và bề mặt có ít lỗ rỗng. Ngoài ra, gạch granite thường có kích thước lớn (60x60cm) để đạt được vẻ đẹp sang trọng khi ốp lát. Vì vậy, phương pháp ốp lát hồ dầu không còn phù hợp với gạch cầu thang đá tự nhiên (đá hoa cương cầu thang ), dễ khiến gạch đá bị bong tróc, nứt nẻ, bong tróc trong thời gian ngắn sau khi sử dụng.

Sản phẩm khác

back-to-top.png
0934564888