Chi Tiết Sản Phẩm

Đá hoa cương cầu thang 0255

Đá hoa cương cầu thang Đá bàn trang điểm, đá ốp bếp, bàn ăn: cầu thang đá tự nhiên có khả năng chịu nước tốt và được sử dụng rộng rãi trong xây dựng các hạng mục như bàn đá trang điểm, bàn ăn,..những nơi thường xuyên tiếp xúc với nước trong sinh hoạt hàng ngày. Với khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt và độ cứng cao, cầu thang đá tự nhiên có thể chịu được áp lực va đập của các dụng cụ nhà bếp như xoong, chảo, thớt. Ngoài ra, việc sử dụng bề mặt đá mài bóng, lau chùi rất tiện lợi.

Đá hoa cương cầu thang Sàn nhà, cầu thang, bậc thềm: Đây là những nơi chịu tác động của lực nhiều hơn do tác động đi lại trong sinh hoạt hàng ngày, những khu vực này cũng dễ bị trầy xước do vết bẩn từ giày dép, vật dụng trên bề mặt kéo. Đặc biệt là khu nhà chờ, ba bước trung tâm thương mại, khu căn hộ cao cấp. Những loại đá cứng, ít mài mòn như cầu thang đá tự nhiên là lựa chọn hoàn hảo cho những phần này.

đá hoa cương cầu thang Ứng dụng trong ngoại thất

Đá hoa cương cầu thang Đá ốp tường ngoại thất: cầu thang đá tự nhiên có ưu điểm chống thấm tốt, chịu được thời tiết, không mài mòn, không phai màu,… Đá có nhiều kiểu dáng thanh lịch, sang trọng, là sự lựa chọn tốt nhất cho việc thi công ốp tường ngoại thất trong mọi công trình.

Đá lát vỉa hè, sân vườn: Loại cầu thang đá tự nhiên sử dụng cho các công trình này thường là đá có bề mặt vân sỏi, để nhằm hạn chế trơn trượt.

Đá hoa cương cầu thang Ngoài ra cầu thang đá tự nhiên còn được dùng để ốp loại đá nhà, ốp tường, ốp tường trang trí, ngưỡng cửa, phào chỉ. Tuy nhiên, cầu thang đá tự nhiên rất nặng nên khi thi công các công trình có mặt tiền cao cần phải cân nhắc và cẩn thận.

 

2. cầu thang đá tự nhiên (đá hoa cương cầu thang ) có mấy loại? Loại nào tốt?

Hiện nay, gạch cầu thang đá tự nhiên được chia thành 2 loại sau:

Đá hoa cương cầu thang

đá hoa cương cầu thang là vật liệu tự nhiên. 100% lõi cầu thang đá tự nhiên , không chất phụ gia.

đá hoa cương cầu thang Ứng dụng rất đa dạng, nhưng do kích thước lớn và giá thành rẻ nên phổ biến nhất là kỹ thuật mặt dựng.

đá hoa cương cầu thang là hỗn hợp của 60 cầu thang đá tự nhiên 90% đá thạch anh tự nhiên, 10 cầu thang đá tự nhiên 30% còn lại là nhựa và bột màu, được tạo hình chân không và ép thành khối. Các tấm này sau đó được trang trí với các hoa văn sống động, sau đó được cắt, mài và đánh bóng theo kích thước và hình dạng.

Đá hoa cương cầu thang có công dụng đa dạng không kém gì cầu thang đá tự nhiên nhưng thích hợp nhất là dùng cho các công trình nội thất và yêu cầu tính thẩm mỹ cao.

.

Trong tự nhiên, dòng cầu thang đá tự nhiên có thể chia thành các nhóm sau:

Sản phẩm khác

back-to-top.png
0934564888