Chi Tiết Sản Phẩm

Đá hoa cương cầu thang 0254

Đá hoa cương cầu thang Rất mong những thông tin mà chúng tôi cung cấp bên trên, sẽ phần nào giúp cho quý khách hàng hiểu rõ hơn về loại cầu thang đá tự nhiên tuyệt đẹp và loại đá tròn được ốp bằng loại đá này. Đồng thời, rất mong những thông tin đó sẽ giúp ích trong việc lựa chọn loại cầu thang đá tự nhiên phù hợp với công trình của quý khách hàng.

Còn chần chờ gì nữa mà không nhấc máy và gọi cho chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn về dịch vụ thi công ốp cầu thang đá tự nhiên .

Đá hoa cương cầu thang Vẻ đẹp sang trọng, vượt thời gian, độ cứng cao… cầu thang đá tự nhiên từ lâu đã trở thành vật liệu ốp lát được ưa chuộng trong thiết kế và thi công nội ngoại thất.

Đá hoa cương cầu thang dễ dàng thi công cho sàn nhà, ốp tường phòng khách, ốp chân tường, cầu thang, ngoài trời ... trong các khách sạn cao cấp, trung tâm thương mại, khu dân cư ... nếu bạn cũng thích vẻ đẹp của loại đá này và dự định đến sử dụng chúng làm vật liệu lát nền cho ngôi nhà của bạn, hãy xem bài viết dưới đây để có những ý tưởng hay nhất!!!

1. cầu thang đá tự nhiên LÀ GÌ ?

1.1 Cấu tạo

Đá hoa cương cầu thang (granite) chủ yếu bao gồm thạch anh, fenspat và mica, được hình thành ở độ sâu cực lớn và chịu áp lực dưới lục địa. cầu thang đá tự nhiên có nhiều màu sắc và hoa văn khác nhau đến từ tỷ lệ thành phần và trật tự của chúng hình thành. Sự đa dạng về màu sắc khiến nó trở thành vật liệu gạch lát kiến trúc đa năng như ngày nay.

Đá hoa cương cầu thang có độ cứng 6 và 7 trên thang độ cứng Mohs, làm cho nó trở thành cầu thang đá tự nhiên trong những vật liệu ốp lát tự nhiên cứng nhất mang lại độ bền và tuổi thọ. Các tính năng nổi bật khác như: chịu nhiệt cao, chịu lực tốt, ít hao mòn, bóng đẹp, hình thức đẹp, ít hút nước, mẫu mã đa dạng ... Do đó, nó có vô số ứng dụng trong xây dựng. Ốp lát cho các công trình sau: Ốp Cầu Thang, Ốp Đá Bếp, Ốp Mặt Tiền, Ốp Trụ Cửa, Ốp Hậu Nhà, Ốp Lát Sàn, Ốp Tường Chóp, Tam Cấp ....

Sản phẩm khác

back-to-top.png
0934564888