Chi Tiết Sản Phẩm

Đá hoa cương cầu thang 0253

Đá hoa cương cầu thang Sau khi khách hàng đã lựa chọn cho công trình của mình loại cầu thang đá tự nhiên phù hợp, thì 2 bên tiến hành ký kết hợp đồng thi công dựa theo diện tích bề mặt và chi phí thi công.

Bước 3: Chuẩn bị vật liệu và dụng cụ

Đá hoa cương cầu thang Giai đoạn tiếp theo, nhà thầu sẽ dựa trên các thỏa thuận trong hợp đồng, mà sẽ chuẩn bị vật liệu gồm các miếng đá ốp loại đá tròn bằng loại cầu thang đá tự nhiên và cầu thang đá tự nhiên khối hoặc loại đá Granite, Marble dạng rỗng mà quý khách hàng đã lựa chọn. Các dụng cụ cần thiết khi thi công như: tắc kê, bass inox cố định, vít ốc, khoan,...

Bước 4: Tiến hành thi công

Đá hoa cương cầu thang Sau khi nhà thầu đã chuẩn bị hoàn thiện vật liệu và dụng cụ thi công, thì sẽ tiến hành thi công lắp đặt cầu thang đá tự nhiên theo các yếu tố sau:

đá hoa cương cầu thang Bắn tắc kê giúp tạo khoảng cách cho miếng đá và loại đá bê tông, chi tiết này có tác dụng tăng đỡ lực trụ hút và lực trụ đẩy.

đá hoa cương cầu thang Bass inox giúp trụ theo phương thẳng đứng chịu lực chứ không bị xê lệch.

Bước 5: Cố định các miếng đá với nhau

Đá hoa cương cầu thang Sử dụng keo và thích bị chuyên dụng để cố định các miếng cầu thang đá tự nhiên lại với nhau

Bước 6: Kiểm tra chất lượng công trình và tiến hành bàn giao

Công đoạn thi công hoàn thành, thì nhà thầu sẽ cùng với khách hàng cùng nhau tiến hành kiểm tra lại chất lượng công trình.

Đá hoa cương cầu thang Nếu công trình đáp ứng đầy đủ các yêu cầu kỹ thuật như đã thỏa thuận, thì nhà thầu tiến hành bàn giao công trình, khách hàng thực hiện kế toán chi phí thi công.

8. Báo cầu thang đá tự nhiên ốp loại đá tròn Công ty Kim Thịnh Phát

Đá hoa cương cầu thang Có rất nhiều mẫu cầu thang đá tự nhiên khác nhau trên thị trường hiện nay, và cầu thang đá tự nhiên ốp loại đá tròn được cung cấp bởi Kim Thịnh Phát cũng có rất nhiều mẫu mã khác giúp cho khách hàng có nhiều lựa chọn thích hợp cho công trình của mình. Để được báo giá thi công lắp đặt loại đá tròn có ốp cầu thang đá tự nhiên chính xác và chi tiết nhất thì hãy liên hệ trực tiếp qua số điện thoại 0938 744 888, chuyên viên tư vấn sẽ tiến hành báo giá phù hợp cho quý khách hàng.

9. Công ty chuyên lắp đặt và thi công ốp đá hoa cương cầu thanghất lượng số 1 cầu thang đá tự nhiên công ty Kim Thịnh Phát

Sản phẩm khác

back-to-top.png
0934564888