Chi Tiết Sản Phẩm

Đá hoa cương cầu thang 0252

Đá hoa cương cầu thang Khi vị trí đặt loại đá tròn có ốp cầu thang đá tự nhiên là trong căn nhà, thì việc lựa chọn loại đá phải có gam màu và họa tiết tương xứng với thiết kế cầu thang đá tự nhiên bố cục của căn phòng đó. Bởi lẽ, trong cầu thang đá tự nhiên không gian nội thất có thiết kế trầm ấm với gam màu chủ đạo là màu lông chuột chẳng hạng, mà sử dụng cầu thang đá tự nhiên có độ bóng quá cao hay màu sắc tươi tắn, sẽ tạo cho người nhìn cảm giác khó chịu.

Đá hoa cương cầu thang Khi xét về kết cấu của loại đá sử dụng, thì không cần quá chú trọng vào khả năng chống thấm, độ kháng tính trước tác động của môi trường bên ngoài như: phong hóa, rong rêu. Mà quan trọng là tính thẩm mỹ của loại đá đó mang lại cho căn nhà.

Đá hoa cương cầu thang Dòng cầu thang đá tự nhiên phù hợp sử dụng cho loại đá tròn đá trong nhà là dòng Marble như: Negro Marquina, cầu thang đá tự nhiên black and golden, cầu thang đá tự nhiên tia chớp, cầu thang đá tự nhiên ,...Nhưng dòng cầu thang đá tự nhiên cũng thường được sử dụng cả trong nội thất nhằm tiết kiệm chi phí cho gia chủ, bởi lẽ dòng cầu thang đá tự nhiên có giá thành rẻ hơn so với Marble.

6.2 Vị trí đặt cầu thang đá tự nhiên ngoài trời

Đá hoa cương cầu thang Khác với cầu thang đá tự nhiên sử dụng trong nhà, thì khi sử dụng cầu thang đá tự nhiên ngoài trời không cần quá cầu kỳ, đường vân học tiết không cần phức tạp. Tính thẩm mỹ của loại đá tròn có ốp cầu thang đá tự nhiên đặt ở ngoài trời chỉ cần có màu sắc hài hòa với tổng thể kiến trúc ngoại diện.

Đá hoa cương cầu thang Điều cần chú trọng khi sử dụng cầu thang đá tự nhiên ngoài trời là kháng tính vật lý và hóa học. Loại đá sử dụng ngoài trời cần phải đảm bảo được độ bền chắc, khả năng chống thấm nước, chống phong hóa và rong rêu. Do đó, loại đá này cần có cấu tạo với mật độ các hạt liên kết cao.

Sản phẩm khác

back-to-top.png
0934564888