Chi Tiết Sản Phẩm

Đá hoa cương cầu thang 0249

Đá hoa cương cầu thang Với hạng mục ốp cầu thang đá tự nhiên bằng cầu thang đá tự nhiên có 2 dạng thiết kế mang phong cách riêng biệt. Thứ nhất là phong cách đơn giản, không quá cầu kỳ thì sẽ sử dụng những mẫu đá tầm trung có đường vân đốm nhỏ. Phong cách thứ hai mang lại cầu thang đá tự nhiên không gian thiết kế cao cấp, sang trọng hơn thì loại đá được sử dụng chính là loại có đường vân phức tạp như sa mạc, dải sông hay cầu thang đá tự nhiên bức tranh ngẫu nhiên.

Đá hoa cương cầu thang Granite là loại đá ốp loại đá tròn có độ bền bỉ cực cao. Khả năng chống chịu những tác động vật lý lẫn hóa học xuất sắc, phù hợp cho không gian ngoài trời, bởi chúng không bị thấm nước, phong hóa, phai màu hay mọc rêu mốc,...Công trình sử dụng cấu trúc bằng cầu thang đá tự nhiên có thể tồn tại hàng trăm năm.

2.2 Loại đá tròn ốp cầu thang đá tự nhiên (Marble)

Đá hoa cương cầu thang Khác với cầu thang đá tự nhiên được hình thành từ sự biến chất của đá vôi (có công thức hóa học là CaCO3) trong môi trường nhiệt độ và áp suất cao qua hàng triệu năm. cầu thang đá tự nhiên có đường vân và tình đồng nhất màu sắc tạo nên cầu thang đá tự nhiên vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm phù hợp khi được ốp loại đá tròn. Các đường vân của cầu thang đá tự nhiên nổi bật như: vân tĩnh mạch, tia chớp, vân mây, vân tranh đá,...tạo điểm nhấn hoàn hảo làm tôn nên sự sang trọng cho công trình.

Đá hoa cương cầu thang Sự thông dụng của cầu thang đá tự nhiên trong hạng mục ốp loại đá tròn đều nhờ vào độ bền và vẻ đẹp cao cấp, sang trọng hơn so với các loại cầu thang đá tự nhiên khác. Tuy nhiên, khả năng chống thấm của loại đá này không quá cao như cầu thang đá tự nhiên , nên nếu sử dụng cho loại đá ngoài trời phải thực hiện các phương án chống thấm và bảo quản chúng.

Đá hoa cương cầu thang số mẫu cầu thang đá tự nhiên thông dụng nhất như: đá Nâu Tây Ban Nha, Đá trắng Volakas, đá trắng Vân Mây, hay cầu thang đá tự nhiên ,..

2.3 cầu thang đá tự nhiên nguyên khối

Sản phẩm khác

back-to-top.png
0934564888