Chi Tiết Sản Phẩm

Đá hoa cương cầu thang  0242

Đá hoa cương cầu thang Gia chủ thuộc mệnh Đá hoa cương cầu thang: nên chọn các loại đá có màu xanh lá, xanh dương hoặc xanh ngọc. Màu xanh tạo mối quan hệ tương sinh, giúp gia chủ làm ăn dễ dàng phát tài phát đạt.

      Gia chủ thuộc mệnh Thủy: Hai màu đá tốt nhất nên chọn là màu xanh dương và màu xanh đen. Tốt nhất là đá màu đen có ánh kim sa hay vân trắng. Màu này tạo mối quan hệ tương sinh, biểu thị mọi việc thuận lợi.

Đá hoa cương cầu thang Gia chủ thuộc mệnh Hỏa: chọn màu đá thuộc tông màu nóng ấm từ đỏ đến vàng nâu. Đá kèm theo hoa văn sặc sỡ cũng như các đường chéo hay thẳng xen kẽ.

      Gia chủ thuộc mệnh Thổ: chọn đá có tông màu vàng hoặc nâu, được điểm theo các điểm màu đỏ, hồng hoặc tím tạo ra màu tương sinh trong phong thủy, hợp với bổn mạng gia chủ.

 

7..Cách bảo quản cầu thang đá tự nhiên

Đá hoa cương cầu thang Dù là loại nguyên vật liệu tốt và bền bỉ nhưng sau cầu thang đá tự nhiên thời gian dài sử dụng thì vẫn có thể xuống cấp nếu ta không biết cách bảo quản sao cho hiệu quả. Vì thế để duy trì được chất lượng của cầu thang đá tự nhiên , bạn hãy làm theo những cách này đảm bảo đá luôn bền đẹp.

      Việc đầu tiên cần lưu ý nhất chính là sử dụng cầu thang đá tự nhiên theo đúng hướng dẫn của nhà cung cấp, thi công đá

Đá hoa cương cầu thang trước khi thi công thì phải được xử lý chống thấm nước, sử dụng đúng mục đích phù hợp.

      Bảo quản, vệ sinh đá đúng cách. Thông thường thì bạn chỉ cần dùng khăn ẩm, thấm nước sạch hay nước lau sàn để vệ sinh là được. Tuyệt đối không sử dụng các loại chất tẩy rửa mạnh, có tính axit cao. Không dùng các loại khăn thô ráp, vật nhọn, cứng, sắt tác động lên bề mặt đá.

Sản phẩm khác

back-to-top.png
0934564888