Chi Tiết Sản Phẩm

Đá hoa cương cầu thang 0239

Đá hoa cương cầu thang mang tính thẩm mỹ cao do bề mặt đá trơn bóng, có tinh thể phát ra ánh sáng. Độ sang trọng, tinh tế của bất kỳ nội thất nào có đá kim sa đều thu hút được ánh nhìn.

4.Đá hoa cương cầu thang có mấy loại

Sau đây là đá tự nhiên số cách mà người ta phân loại cầu thang đá tự nhiên .

4.1. Dựa theo nguồn gốc xuất xứ:

Đá hoa cương cầu thang có thể khai thác ở bất cứ quốc gia nào từng diễn ra hoạt động núi lửa, tuy nhiên 2 thị trường chính có thể khai thác đá kim sa trên thế giới là Trung Quốc và Ấn Độ.

      Đá hoa cương cầu thang kim sa Trung Quốc nằm ở các mỏ đá như mỏ đá Yuexi, Anhui của Trung Quốc.

Đá hoa cương cầu thang Ấn Độ nằm ở các mỏ đá như Chimakurthi, Ongole, Andhra Pradesh nằm ở miền nam Ấn Độ.

Về mặt tính chất thì đá kim sa Trung Quốc và đá kim sa Ấn độ không có sự khác biệt gì đáng kể. Nhưng ta vẫn có thể dễ dàng phân biệt 2 loại đá này từ những đặc điểm bên ngoài, cụ thể như:

      Đá kim sa Trung Quốc có độ bóng cao hơn đá kim sa Ấn Độ

Đá hoa cương cầu thang Đá kim sa Trung Quốc chỉ khoảng 14đá hoa cương cầu thang 15mm còn đá kim sa Ấn Độ dày hơn khoảng 18đá hoa cương cầu thang 20mm.

4.2.Dựa vào màu sắc cầu thang đá tự nhiên .

      Đá kim sa đen: Đây là loại đá kim sa phổ biến nhất, với rất nhiều ưu điểm như màu sắc sang trọng, dễ sử dụng cho nhiều không gian nội thất, tính thẩm mỹ rất cao.

Đá hoa cương cầu thang Đá kim sa trắng: những mẫu cầu thang đá tự nhiên có ánh kim sa và trên nền màu trắng chủ đạo. Đá kim trắng này là sản phẩm nhân tạo, làm từ bột đá và keo nhân tạo. Đá kim sa trắng gồm đá hạt to và đá hạt nhỏ. Ứng dụng nhiều trong không gian bếp là chủ yếu, làm đá ốp bếp rất đẹp.

Sản phẩm khác

back-to-top.png
0934564888